สาวสองโพสต์คลิปฉะลุงหื่นล้วงบนรถเมล์

2019-05-22 16:40:41

สาวสองโพสต์คลิปฉะลุงหื่นล้วงบนรถเมล์

Advertisement

สาวสองโพสต์คลิปวิดีโอฉะลุงหื่น หลังโดนลวนลามบนรถเมล์ ทั้งเอามือล้วงใต้หว่างขา ถลกกระโปรง กอดรัด ฝากผู้หญิงหรือสาวประเภทสองต้องป้องกันตัวเอง

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kampanat Pinkaew ซึ่งโพสต์คลิปขณะอยู่บนรถเมล์แล้วถูกชายคนหนึ่งลวนลาม พร้อมข้อความระบุว่า “ลงก็ได้ รถเมล์ สาย 7 คือชี (ลุงหื่น) ขึ้นรถจากศาลเจ้าพ่อเสือพร้อมนี่ เจอชีบ่อยมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่โดนชีล้วง จนรู้ว่าชีต้องลงป้ายเสือป่า ก็เดินหนีตลอดนะแต่ก่อน แต่วันนี้หนีไม่ได้ คนมันแน่นมาก ละร้อนหงุดหงิดต้องมาโดนชีกอดชีรัดชี...อีก”


สำหรับคลิปดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kampanat Pinkaew ได้แฉพฤติกรรมชายคนดังกล่าวว่า “เมื่อไหร่พี่จะหยุด พี่...ตูดหนูมาสักพักแล้ว...แข็งเลย พี่อยากโชว์พี่ถอดออกมาเลย พี่มองหนูมาตั้งแต่ป้ายรถเมล์ศาลเจ้าพ่อเสือแล้ว พี่ไม่ได้ทำครั้งแรกเนาะ หนูอยากให้พี่ล้วงเข้าไปแล้วเจอ...หนูบ้าง พี่รู้ไหมหนูมี...นะ หนูไม่ได้มี...นะ มันหลายรอบแล้วนะ คุณพี่นี่ไม่ใช่ครั้งแรก พี่ไม่ได้ทำกับหนูก็ทำกับคนอื่นด้วย ขึ้นรถมาล้วงเลย ซึ่งชาคนดังกล่าวบอกว่าคุณถอยหลังมาเอง ทำไมคุณไม่เข้าไป ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kampanat Pinkaew จึงพูดสวนไปว่า มือไม่น่าล้วง หนูคิดว่าทำบุญคิดว่าไม่มีแรงไปซื้อ...หนูไม่อยากให้คนอื่นมาโดนแบบหนู ดีนะที่หนูเป็นกะเทย หนูไม่ได้เป็นผู้หญิง ไม่เช่นนั้นชะนีคนอื่นท้องไปแล้ว”

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงานว่า หลายคนได้แสดงความเห็นหลากหลากส่วนใหญ่ชื่นชม เช่น สะใจสุด, ด่าได้ดีคร่า555. พวกโรคจิตต้องเจอแบบนี้แหละ,ลุงแกล้วงคองูเห่า, เจอคนจริง5555,จัดไปค่า คนแบบนี้อันตราย,เยี่ยมเลยค่ะ ชอบๆ,จัดไปคะน้อง คนเลวๆแบบนี้มารสังคม ตัวอันตรายซะด้วย ต้องมีผู้เสียอีกหลายรายที่โดนแบบนี้ เป็นพี่ๆก็ทำแบบน้องนะคะ จะอายทำไมเน๊าะกะการประจานคนเลวๆ สู้ๆจ้าสุดสวย,ชอบนะค่ะที่น้องใจกล้าพูดแบบนั้นออกไปมันต้องเจอคนจริงพี่ขอชมเลยสุดยอด


ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kampanat Pinkaew ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 33 ระบุว่า “คนบนรถเยอะมาก ก็จะเบียด ๆ หน่อย ความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนก้น คิดว่าคนคงเบียด ก็ไม่ได้อะไร โดนแค่ก้น จากนั้นเริ่มล้วงใต้หว่างขา หนูบอกวันนี้โดนอีกแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ขึ้นรถเมล์สาย 7 แล้วโดน เขาเอามือถกกระโปรง พยายามลวนลาม อยากรู้จะทำอะไรต่อ จากนั้นเริ่มหายใจรดต้นคอ เริ่มกอด คืออากาศร้อน พอมากอดรัดหนูรำคาญ อยากฝากว่าให้ผู้หญิงป้องกันตัวเองให้มากกว่านี้ ไม่ว่าอยู่บนรถเมล์ หรือทุกที่มีโรคจิตอยู่แน่นอน ผู้หญิงหรือสาวประเภทสองไม่ใช่ของเล่นของผู้ชายที่จะทำแบบนี้ได้

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Kampanat Pinkaew