ยังก่อนจ้ะ !! “แพท” เบรกสายมโน เหตุเพราะ “เรซซิ่ง” อยากมีน้อง !!

2019-05-22 18:20:48

ยังก่อนจ้ะ !! “แพท” เบรกสายมโน เหตุเพราะ “เรซซิ่ง” อยากมีน้อง !!

Advertisement

เป็นปลื้มไม่น้อย “แพท ณปาภา” ยิ้มแก้มปริคนชม “น้องเรซซิ่ง” มารยาทดี อ่อนน้อม แจงโพสต์ ลูกชายอยากมีน้อง !!

นับวันยิ่งโต ยิ่งทวีน่ารักน่าเอ็นดู แถมยังฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กอีกต่างหาก สำหรับ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” อย่างล่าสุดน้องเรซซิ่ง ก็ทำให้แม่แพทเป็นปลื้มอยู่ไม่น้อย กับเสียงชื่นชมลูกชาย ในเรื่องการมีสัมมาคารวะของลูกชาย หลังจากที่น้องเรซซิ่งได้เข้าไปก้มกราบที่ตัก “บรู๊ค ดนุพร” สามีของนักแสดงสาว "กบ สุวนันท์" ซึ่งงานนี้แพทก็ได้เผยความรู้สึกว่า…




“แพทแค่อยากให้เขาไปสวัสดี ป้ากบกับลุงบรู๊คก่อน แต่เขาห่วงเล่น เราก็บอกไม่ได้ต้องสวัสดีลุงบรู๊คกับป้ากบก่อน แต่เราไม่คิดว่าลูกเราจะก้มลงไปกราบที่ตักขนาดนั้น ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ แต่เป็นภาพจากคนรอบข้าง เพราะเราก็ไม่คิดว่าลูกเราจะทำ มันเลยกลายเป็นภาพที่ทุกคนพูดถึง อยากให้เขารู้สึกว่านี่คือสิ่งที่แม่ดุ แม่บ่น อยากให้เขาเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ ถ้าถามว่าปลื้มมั้ย ปลื้มมาก ตอนไปถ่ายละครหลายคนถามว่าเรซซิ่งมามั้ยอยากเห็นท่าไหว้ อยากเป็นคนที่ถูกไหว้บ้าง” 

เรียกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทั้งเก่ง และทั้งแกร่งจริง เพราะนอกจากเธอจะทุ่มเวลาทำงานหนักแล้ว แต่ก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลยลูกเลย คอยอบรม สั่งสอนให้น้องเรซซิ่งเป็นที่รักของคนอื่นได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว งานนี้แพทก็ยังได้เผยถึงโพสต์ ที่เคยโพสต์ลงไปในอินสตาแกรม เรื่องที่ลูกชายอยากมีน้อง อีกด้วยว่า…





“แพทว่าเขากำลังสนุก เขาไปเห็นตุ๊กตา อาจจะเพราะด้วยความที่เขาเจอแต่ผู้ใหญ่หรือเด็กวัยเดียวกัน ที่เขาอุ้มไม่ได้แต่พอเป็นตุ๊กตาเขาอุ้มได้ กล่อมได้ เขาก็บอกแม่เอาเบบี๋กลับบ้าน เราก็เลยถามเขาเรซอยากมีน้องเหรอลูก เขาก็บอกว่าอยากมีน้อง เราก็บอกเขาว่างานเข้าแล้วลูก แม่คงไม่ทำการแสดงในช่วงนี้แน่นอนลูก มันเป็นสิ่งที่ยากมาก 

ซึ่งที่เราโพสต์ไป ก็เพราะเราขำลูกเรา แต่เขาชอบเบบี๋จริงๆ เห็นใครนั่งรถเข็นไม่ได้ เขาจะบอกคุณแม่เบบี๋ แล้วถ้าเขาอยากได้อะไรมาก เขาจะพูดเพราะมาก คุณแม่ครับอยากได้เบบี๋ ถ้าขึ้นคุณแม่ครับ แสดงว่าจริงจังแล้วลูก เราก็เลยไปโพสต์ ก็มีคนเชียร์หลายแบบ บางคนก็บอกแพทต้องทำการแสดงแล้วล่ะ บ้างก็บอกแพทต้องเปิดรับสมัครแล้วล่ะ หรือไม่ก็ลองดูโอ๊ต (ปราโมทย์) มั้ย โอ้ย… เยอะมากคอมเมนต์ที่ว่าพ่อหมีกับลูกหมีไง แขกขาว กับแขกเข้ม พอดีเลย เราก็โอ้… หรือบางคนบอกว่า ลองไปเคลียร์กับป๊ะป๋าดูมั้ย คุยกับป๊ะป๋าอีกรอบมั้ย ที่พูดมาตอนนี้ทำไม่ได้สักประเด็น ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังก่อนนะจ๊ะ ป๊ะป๋าก็ยังก่อนจ้ะ” 

ซึ่งแพทก็ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ อาจจะเป็นเพราะเธอมีลูกติดแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังอะไร พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มเบนซ์ว่า ตอนนี้ถูกหยุดไว้แค่นี้ ไม่ได้มีการมานั่งพูดคุยกัน แต่ใช้การกระทำเป็นตัวบอกว่าจะทำยังไงต่อไป… 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรมซ @pat_napapa