อกตัญญูจริงหรือ?...น้ำตาลเปิดใจหลังเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว

2017-07-21 13:30:33

อกตัญญูจริงหรือ?...น้ำตาลเปิดใจหลังเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว

Advertisement

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียลฯ สำหรับการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" จนโดนมองว่าเนรคุณทิ้งผู้จัดการคนเก่า งานนี้สาวน้ำตาลออกมาชี้แจงเรื่องร้อนนี้ว่า

ที่จริงแล้วต้องบอกตรงๆ ว่าเปลี่ยนมาได้สักพักหนึ่งแล้วนะคะ คือตอนนี้เหตุการณ์มันไปค่อนข้างใหญ่มาก จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ กับทางเรดเองตาลก็หมดสัญญาแล้วตั้งแต่ต้นปี เราก็อยู่ยาวมาจนถึงเดือน เม.ย. ก็มีการพูดคุยกันดีทุกอย่างค่ะ เป็นการจบลงด้วยดีค่ะ"

เหมือนจะจบไม่สวย?



ถ้าตามที่โพสต์ตัวตาลก็มีโอกาสได้อ่านเหมือนกัน เพราะมีหลายๆ คนส่งเข้ามา เพราะหลายคนเป็นห่วง จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ เท่าที่อ่านตาลเชื่อว่าไม่ได้หมายถึงตาลอยู่แล้วค่ะ

ได้คุยกับพี่นุว่าหมายถึงใคร?
ยังไม่ได้ถามค่ะ (ยิ้ม)"



กลัวคนเข้าใจผิดว่าเป็นเราไหม?

กลัวค่ะ เพราะข่าวค่อนข้างที่จะไปไวและออกที่จะดูรุนแรงนิดหนึ่ง แต่ที่จริงแล้วไม่มีอะไรค่ะ ทุกอย่างเป็นไปตามสิ่งที่ถูกต้อง หมายถึงสัญญาหมดแล้ว สักพักแล้ว ไม่มีการฉีกสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น"

อยู่กับพี่นุมากี่ปี?
5 ปีค่ะ



เหตุผลที่เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว?
ไม่ได้มีอะไรค่ะ แค่รู้สึกว่าเราโตขึ้นและอยากมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้งานกับคนใหม่ๆ มากกว่าค่ะ แต่สำหรับที่เดิมก็ยังปกติค่ะ ยังมีงานร่วมกันได้ทุกอย่าง เพราะตอนที่ไปพูดคุยกันตอนที่เราตัดสินใจจะออกมาก็มีทั้งผู้ใหญ่และครอบครัวตาลเข้าไปคุยด้วย และกับที่ใหม่ตาลก็ไม่ได้เซ็นสัญญานะคะ ทุกอย่างเป็นสัญญาใจหมดเลยค่ะ ไม่ได้ตัดสินใจที่จะไปเซ็นที่ไหน ทางผู้จัดการคนใหม่ก็คือให้พี่เขามาช่วยดูงานให้เพราะรู้จักกัน ไม่ได้มีการฉกตัวอะไรทั้งนั้นค่ะ เพราะตาลขอให้เขาช่วยดูคิวให้หน่อยแค่นั้นเองค่ะ คือมันไม่มีอะไรเลย ก็เลยตกใจนิดนึงพอมีข่าวออกมาและข่าวค่อนข้างจะรุนแรง"

เสียใจไหมข่าวว่าเราอกตัญญู?
ตาลไม่เคยลืมว่าเราเป็นใครมาจากไหน เราต้องขอบคุณเขาอยู่แล้วค่ะ เขาคือผู้มีพระคุณอยู่แล้ว เพราะเราไม่สามารถมีวันนี้ได้ถ้าไม่มีเขา เราระลึกถึงบุญคุณเสมอ แต่ว่าในเรื่องของการเซ็นสัญญาหรือในแง่การทำงานตาลคิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจอยู่แล้ว

คิดว่าแรงไปไหมกับคำนี้?


ตาลไม่คิดว่าเขาจะสื่อถึงเราอยู่แล้วค่ะ ตรงนี้อยากจะพูดแทนทุกๆ คน ตาลคิดว่าทางเรดเองไม่น่าจะหมายถึงเราอยู่แล้ว เพราะในวันที่เราเข้าไปพูดคุยกับเขาทุกอย่างมันโอเคมากๆ ไม่ได้มีอะไรต่อกันเลยค่ะ ออกมาก็ยังกอดกัน ยังพูดคุยกันปกติ

ข่าวว่าห่างกับไฮย์แล้ว?
น้องไฮย์เป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยค่ะ ไม่มีอะไรเลยค่ะ สนิทกันมานานมากๆ แล้ว ตอนเรียนมหาวิทยาลัยเวลามีโปรเจกต์อะไรก็จะดึงน้องเขาเข้ามาช่วยงานมากกว่า

มีภาพหวานลงไอจีด้วย?
ไม่มีอะไรเลยค่ะ อย่างล่าสุดไปดูงานมีตติ้งก็ไปดูด้วยกันหลายๆ คนค่ะ ไม่มีอะไรเลย



เรากับไผ่ยังสนิทเหมือนเดิม?
ก็ยังสนิทเหมือนเดิมค่ะ

ไผ่บอกชอบเข้าป่าเลยไม่ค่อยมีเวลาเจอเรา?
ใช่ค่ะ ก็ตามสไตล์เขา ก็ต้องเข้าใจ (หัวเราะ) ก็มีคนมาถามเยอะค่ะ แต่พักนี้ไม่ค่อยมีถามข่าวเรื่องพี่ไผ่เท่าไหร่