พ่อแม่อาชีวะยิงคู่อริเสียใจขอโทษครอบครัวผู้ตาย

2019-05-22 12:30:14

พ่อแม่อาชีวะยิงคู่อริเสียใจขอโทษครอบครัวผู้ตาย

Advertisement

เปิดใจพ่อแม่อาชีวะยิงคู่อริต่างสถาบันเสียชีวิตเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ด้าน ตร.เตรียมนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. พ่อและแม่พร้อมเพื่อนได้เข้าเยี่ยม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ นายซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี 1 เทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษาอาชีวะคู่อริเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดง ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ก่อนตัดเข้าถนนเพชรเกษมเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 พ.ค ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันครอบครัวผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

พ่อของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เคยเตือนลูกแล้วว่าให้ตั้งใจเรียน ปกติไม่ได้อยู่กับลูกชายต่างคนต่างทำงานให้ลูกชายอาศัยอยู่กับอา ยอมรับลูกมีนิสัยเกเรแต่ไม่น่าจะถึงขนาดก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้ ทั้งนี้ได้บอกกับลูกว่าให้ยอมรับกับสิ่งที่ทำลงไปอย่างลูกผู้ชายพร้อมให้ตำรวจดำเนินการไปตามกฏหมาย ฝากผู้ปกครอง ครอบครัวอื่นให้ดูแลลูกและคุยกับลูกจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้


ส่วนผู้ปกครองอีกคน กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดพร้อม ก่อนหน้านี้เคยถูกอริต่างสถาบันยิงจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วอาจจะทำให้เกิดความกลัวจึงต้องพกพาอาวุธไว้ป้องกันตัว หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อปีที่แล้วจึงให้ลูกออกจากโรงเรียนแต่ลูกก็ยืนยันขอกลับไปเรียนเหมือนเดิมโดยสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนตนจึงตัดสินใจลูให้กลับไปเรียน จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย นาคสอิ้งศาสน์ รองผู้ ผกก.สน. หลักสอง กล่าวว่า ในวันนี้จะสอบปากคำผู้ต้องหาที่ก่อเหตุร่วมกับสหวิชาชีพเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหลังจากนั้นจะส่งตัวผู้ต้องหาไปส่งยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลางในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นต่อไป