"Snapchat" ฟีเจอร์ใหม่ โดนใจคนบันเทิง หน้าเด็กกันทั้งวงการ

2019-05-22 14:50:38

"Snapchat" ฟีเจอร์ใหม่ โดนใจคนบันเทิง หน้าเด็กกันทั้งวงการ

Advertisement

เป็นเด็กกันมั้ย ง่ายนิดเดียว คนบันเทิงแห่ย้อนวัน หน้าเด็กกันทั้งวงการ กับฟีเจอร์ใหม่โดนใจสุดๆ 

เรียกว่ากำลังฮอตฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยก็ว่า สำหรับฟีเจอร์ใหม่จากแอพพลิเคชั่น Snapchat ที่ทำให้หลายๆ คนเปลี่ยนเป็นหนุ่มสาววัยละอ่อนได้ในพริบตา งานนี้เหล่าคนดัง คนบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะพากันย้อยวัยด้วยแอพพลิเคชั่นดังกล่าว แต่ละคนก็ดูน่ารัก น่าเอ็นดูแบบสุดๆ เรียกยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี งานนี้้เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันแต่ละคนจะสวยหล่อกันขนาดไหนก็ชมกันค่ะ… 



เริ่มกันที่คนแรก "นุ่น วรนุช" เป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อเรื่องของความสวยไม่เปลี่ยนอยู่เสมอ และยิ่งมาเล่นแอพหน้าเด็กแบบนี้สาวนุ่นก็ดูน่ารัก สดใสสุดๆ มองไม่ออกเลยว่าเธอนั้นอายุแตะเลข 4 แล้ว 


คุณแม่ลูกสองอย่าง "มาร์กี้ ราศี" ก็ไม่พลาดเหมือนกัน ขอย้อนวัยเช่นเดียวกัน แต่งานนี้เหมือนคุณพ่อจะหวงเบอร์แรงรีบคอมเมนต์แบบด่วนๆ เลยว่า... "ถ้าลูกโตมาแบบนี้ เด็ก ผช. ทั้งหลาย เจ้าเจอด่านหนักแน่ เพราะแดดดี้ไม่ให้มีแฟน" ไม่รู้ว่างานนี้คุณพ่อจะต้องไว้หนวดไว้เคราหรือเปล่า เพราะลูกสาวมีแววว่าจะสวยเหมือนแม่อยู่นะหนุ่มป๊อก 




นางเอกสายแบ๋ว "ออมม สุชาร์" นักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าอายุจะขึ้นไปอยู่เลขใด หรือเวลาจะผ่านไปนานนาดไหน ก็ดูสวยและ ดูเล็กไม่เปลี่ยน... 


มาที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว "อุ้ม ลักขณา" กันบ้าง งานนี้คุณแม่ก็ไม่พลาดที่จะลองเล่นฟีใหม่ยอดฮิตอีกคน เรียกได้ว่าพอมาลองเล่นแอพหน้าเด็กแล้วคุณแม่ดูเป็นวัยรุ่นสาวสวยๆ สุด แต่งานนี้แอบเห็นคอมเมนต์น้องเขยอย่าง "ดีเจเพชรจ้า" ที่แอบเข้ามาแซวพี่เมียว่า... "ตอนเด็กอุ้ม แกไม่น่าใช่หน้านี้นะ" แหมๆ งานนี้จะบอกว่านอกจากแอพจะเปลี่ยนหน้าให้ดูเด็กได้แล้ว ยังสวยขึ้นได้อีกหรือเปล่าจ๊ะหนุ่มเพชรจ้า 


นางร้ายหน้าสวย "เบญ เรวิญานันท์" ก็ไม่พลาดเช่นกัน เห็นแต่ในจอร้ายๆ หน้าเหวี่ยงๆ แต่พอมาลองแอพหน้าเด็กแล้ว ก็สวย แบ๊ว ไม่แพ้ใครเหมือนกันจ้า ส่วนใครที่อยากจะรู้ว่าสาวเบญนั้นจะร้ายขนาดไหน ก็ต้องไปติดตามละครเรื่อง "หัวใจศิลา" กันเลยจ้า... 




งานนี้ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "อั้ม พัชราภา" ก็ขอเล่นกับเค้าหน่อย พอได้เห็นลุควัยเด็กของซุป'ตาร์สาวแล้ว บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริง ไม่วาจะหน้าตอนเด็ก หรือหน้าตอนโตก็สวยไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ 


ขอเล่นกับเค้าบ้าง "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพย้อนวัย เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี กับแคปชั่นที่หนุ่มพกนั้นแซวตัวเองว่า... "ด.ช. พก 55555 #ไปทำเลเซอร์มา"


นักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง "กัน ณภัทร" ก็ขอย้อนวัยเหมือนคนอื่นๆ ดูบ้าง พร้อมกับใส่แคปชั่นขำๆ เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ว่าคนในรูปนั้นเป็นน้องชายของเจ้าตัวเองจ้า แต่งานนี้ก็ไม่พ้นได้รับคอมเมนต์แซวจากนักร้องรุ่นน้องดีกรีคุณหมอหนุ่มอย่าง "ริท เรืองฤทธิ์" ที่คอมเมนต์แซวว่า... "หนูๆ อย่าเล่นกลางแดดเยอะ" 


แซวคนอื่นแล้ว ก็อยากจะเล่นบ้าง สำหรับคุณหมอหน้าเด็กอย่าง "ริท เรืองฤทธิ์" ที่ขอเซลฟี่แอพหน้าเด็กอีกหนึ่งคน พอแชะภาพออกมาแล้วต้องบอกเลยว่าคุณหมอนั้นน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ 


มากันที่พระเอกหน้าหวาน "หมาก ปริญ" กันบ้าง แชะภาพหน้าเด็กไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้รอยยิ้มหวานๆ เนี่ย ช่างดูเหมือนเด็กไร้เดียงสาจริงๆ เลยพ่อคู๊ณ !!!


ขอเด็กกันแบบยกบ้าน สำหรับนักแสดงสาว "เนย โชติกา" ที่เอาทั้งสามี "อาร์ม" และลูกชาย "น้องอคิณ" มาเล่นแอพหน้าเด็กย้อนวัยสุดมองดูแล้วทั้งสามคนนั้นโครงหน้าเหมือนพี่น้องกันสุดๆ 


ขอส่งท้ายกับคนนี้เลยแล้วกัน "ป๋อมแป๋ม นิติ" หรือ "ยายป๋อมแป๋ม" เทยเที่ยวไทย งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้มาในลุคหน้าเด็ก วัยใส วัยละอ่อนเหมือนคนอื่น แต่ยายป่อมแป๋มของเราก็ขอมาสายฮา ขอเล่นข้ามเพศเป็นญิงไปเลย แต่แอบกระซิบว่าเป็นหญิงก็สวยไม่เบาเลยนะเออ...