สุดหรูหรา พรีเวดดิ้ง "นิ้ง-เจได" หวานไกลถึงฝรั่งเศส

2019-05-22 11:30:20

สุดหรูหรา พรีเวดดิ้ง "นิ้ง-เจได" หวานไกลถึงฝรั่งเศส

Advertisement

หลังจากเปิดตัวก็หวานผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ทั้งชวนไปทานข้าว ออกกำลังกาย และเที่ยวต่างประเทศ  แต่คราวนี้ "นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และหวานใจไฮโซหนุ่ม "เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร"  แพลนจะแต่งงานอีกไม่นานนี้ หลังจากที่สาว "นิ้ง" อำลาตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้



โดยล่าสุดทั้งคู่ได้เดินทางไปที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อถ่ายพรีเวดดิ้ง แบบสวยๆ หรูหรา และโรแมนติก  หลังจากที่ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย นิ้งเปิดใจความรู้สึกว่า




การบินมาถ่ายพรีเวดดิ้งกับคุณเจไดที่ประเทศฝรั่งเศสในครั้งนี้บอกเลยว่านิ้งตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นไม่แพ้ตอนประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เลยค่ะ






ทั้งนี้ "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์” วัย 24 ปี ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 อดีตผู้จัดการวาณิชย์ธนกิจ ธนาคารทหารไทย (TMB) ที่สามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งจัดในประเทศไทย 

ส่วนหนุ่ม เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร วัย32ปี เป็นประธานกรรมการบริหาร บริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมากว่า 38 ปี ผลิตภัณฑ์หลักๆ เช่น เครื่องนับเงิน เครื่องทำลายเอกสาร เครื่องตรวจจับโลหะต้องสงสัย ฯลฯ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสถาบันการเงิน และบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย โดยเป็นประธานกรรมการบริหารในอายุแค่ 27ปี เท่านั้น









ขอบคุณภาพจาก  jedicobalt   , ningsophidaa