พปชร.ขอโอกาส "นเรศ"เป็น ส.ส.รัฐบาลเขตเดียวในเชียงใหม่

2019-05-21 21:55:43

พปชร.ขอโอกาส "นเรศ"เป็น ส.ส.รัฐบาลเขตเดียวในเชียงใหม่

Advertisement

"ผู้กองธรรมนัส"นำทีมลุยหาเสียง เขต 8 เชียงใหม่ ขออย่าหลงเชื่อคำโจมตี ยืนยัน พปชร.จริงใจทำงานเพื่อประชาชน ขอโอกาส "นเรศ"เป็น ส.ส.รัฐบาลเขตเดียวของจังหวัด 

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปราศรัยหาเสียงช่วยนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ ที่ วิทยาลัยการอาชีพจอมทอง ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่


ร.อ.ธรรมนัส  กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐพร้อมเข้าไปดำเนินนโยบายทั้งหลายที่จะสร้างประโยชน์ให้พี่น้องชาวเชียงใหม่เป็นสำคัญ ขอพี่น้องชาวเชียงใหม่ได้ช่วยกันเลือกผู้แทนที่มีความพร้อมและความจริงใจที่จะรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างนายนเรศ ที่มีทั้งความรู้และประสบการณ์ในการทำงานการเมือง ขอให้อย่าไปหลงเชื่อการโจมตีด้วยข่าวลวงในสื่อโซเชียล พรรคเราไม่ด่าใคร เรามีแต่คิดที่จะทำนโยบายที่จะเป็นประโยชน์กับประเทศชาติและประชาขน

ด้าน ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์  ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้อธิบายถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่จะเกิดประโยชน์กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ไม่ว่าจะเป็น บัตรประชารัฐ ที่ยังมีคนมีรายได้น้อยที่ยังตกหล่น ยังต้องมาจัดสิทธิให้สอดคล้องกับความต้องการและบริบทของพื้นที่ให้นำไปสู่การแก้ปัญหาความยากจนอย่างยั่งยืน มารดาประชารัฐ ที่จะสร้างบุคลากรคุณภาพให้ชาติไทย โดยดูแลตั้งแต่ในครรภ์ พักหนี้กองทุนหมู่บ้าน เพื่อตัดวงจรหนี้นอกระบบ แล้วเติมทุน ปรับโครงสร้างหนี้ พัฒนาศักยภาพลูกหนี้ นอกจากนี้เรื่อสิทธิที่ทำกินก็เป็นปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วนด้วยนโยบาย สปก 4.0



ขณะที่นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้กล่าวถึงตัวเลขทางเศรษฐกิจไตรมาสแรกที่ GDP เติบโตแค่ 2.8% เพราะเรามัวแต่ทะเลาะกันภายในประเทศ ใครจะกล้ามาลงทุน เราต้องเลิกทะเลาะกัน แล้วให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐได้เข้ามารับใช้ สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เชียงใหม่ เลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม เลือกนายนเรศเข้าไปเป็นตัวแทนเขตเดียวของเชียงใหม่ที่เป็นฝ่ายรัฐบาล จากนั้นชาวบ้านกว่า 2,000 คนส่งเสียงเลือกนายนเรศ เบอร์ 4 พร้อมกันอย่างกึกก้อง