“ดร.วาว” โต้ข่าวลือแม่ไม่ปลื้ม “น้ำชา”

2019-05-21 19:05:36

“ดร.วาว” โต้ข่าวลือแม่ไม่ปลื้ม “น้ำชา”

Advertisement

“ดร.วาว” โต้ลือข่าวแม่ไม่ปลื้ม “น้ำชา”ระบุตั้งแต่คบหากันได้เรียนให้คุณแม่ทราบอยู่ตลอด พยายามหาโอกาสจะพาไปพบหลายครั้ง แต่ด้วยจังหวะโอกาสไม่อำนวยทำให้ยังไม่ได้พบกัน ยันก่อนจะขอ “น้ำชา”แต่งงานได้ปรึกษาขออนุญาตผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว คุณแม่มอบแหวนเพชรให้เป็นแหวนหมั้น และยังอนุญาตให้นำตัวเพชรไปจัดทำเรือนใหม่ตามที่คิดว่าน้ำชาจะชอบ


ความรักสุกงอมถึงขั้นเตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์กันในอีกไม่ช้านี้ สำหรับ “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องดัง กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจอายุห่างกันถึง 14 ปี  “ดร.วาว” ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์  แต่ดันมีกระแสข่าวลือออกมาว่าคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิง ซึ่งล่าสุด “น้ำชา”ได้ให้สัมภาษณ์สื่อในประเด็นนี้แล้วถึงกับน้ำตาไหลเลยทีเดียวเพราะข่าวลือดังกล่าวกระทบกระเทือนจิตใจน้ำขาเป็นอย่างมาก และยังคงยืนยันว่างานแต่งงานมีเหมือนเดิมจากที่แพลนไว้ปลายปีนี้คงไม่ทัน น่าจะเป็นปีหน้า 


แต่ล่าสุด ดร.วาวได้โพสต์อินสตาแกรม @ dilakalathapipat ชี้แจงเคลียร์ชัดเจนระบุว่า “ผมต้องขอโทษด้วยครับที่วันนี้ไม่สามารถมาชี้แจงกับสื่อได้ด้วยตนเอง เนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ข่าวลือที่ออกมาในช่วงอาทิตย์ที่แล้วนั้นส่งผลกระทบกับความรู้สึกของทั้งครอบครัวของผม และของน้ำชา และทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ผมขอชี้แจงตรงนี้เลยนะครับ ว่าข่าวลือที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง ตั้งแต่ผมกับน้ำชาเริ่มคบหากัน ผมได้เรียนให้คุณแม่ทราบอยู่ตลอด ผมเองได้พยายามหาโอกาสที่จะพาน้ำชาไปพบคุณแม่และครอบครัวของผมหลายครั้ง แต่ด้วยจังหวะและโอกาสไม่อำนวยทำให้ยังไม่ได้พบกัน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะไม่ได้พบกับคุณแม่เอง แต่น้ำชาก็ได้พบกับคนอื่นๆในครอบครัวของผม 


ก่อนที่ผมจะขอน้ำชาแต่งงาน ผมได้ปรึกษาและขออนุญาตผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว คุณแม่ผมก็ได้มอบแหวนเพชรของท่านให้เป็นแหวนหมั้น และท่านยังอนุญาตให้ผมนำตัวเพชรไปจัดทำเรือนใหม่ตามที่คิดว่าน้ำชาจะชอบ สำหรับ trip ที่ไปขอน้ำชา คุณแม่ของผมก็ทราบดีครับ ขอบคุณครับ ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์





ขอบคุณอินสตาแกรม ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์