ไม่ทำให้ผิดหวัง “มิกค์” ออกกรม พร้อมละครออนแอร์ ประกบคู่จิ้น ทำแฟนๆ ฟินเว่อร์

2019-05-20 18:45:45

ไม่ทำให้ผิดหวัง “มิกค์” ออกกรม พร้อมละครออนแอร์ ประกบคู่จิ้น ทำแฟนๆ ฟินเว่อร์

Advertisement

หวนคืนจอ “มิกค์ ทองระย้า” ประกบนางเอกคู่จิ้น “โบว์ เมลดา” ในละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” ยิ้มรับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ

เรียกได้ว่ากลับมาได้จังหวะพอดิบ พอดีเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” หลังจากที่เจ้าตัวหายหน้า หายตาไปจากวงการเพื่อรับใช้ชาติอยู่นาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งละครที่หนุ่มมิกค์ได้รับบทเป็นพระเอกอย่างเรื่อง “มนตร์กาลบันดาลรัก” ก็กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ แถมยังเรียกกระแสจากคนดูได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นการหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งกับนางเอกคู่จิ้นอย่างสาว “โบว์ เมลดา” ยิ่งทำให้แฟนๆ ติดกันงอมแงมขึ้นอีกเป็นเท่าตัว




งานนี้หนุ่มมิกค์ก็ได้เผยถึงเรื่องที่เจ้าตัวได้ไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายในกรมทหาร พร้อมกับเผยความรู้สึกที่ละครกำลังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ในครั้งนี้ว่า…

“ในช่วงที่เป็นพลทหารประจำกองทัพอากาศก็ได้ประสบการณ์ดีๆ กลับมาเยอะเลยครับ โดยเฉพาะเรื่องระเบียบวินัย การรักษาเวลา หลังจากนี้ก็พร้อมลุยงานเต็มที่แล้วครับ

และจังหวะที่ผมออกมาก็ตรงกับละครเรื่อง “มนตร์กาลบันดาลรัก” ที่เล่นกับ “โบว์ เมลดา” กำลังออนแอร์อยู่พอดี ซึ่งก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ที่ดูละครทั้งในไอจี และช่องทางโซเชียลต่างๆ พร้อมกันนี้ก็ยังมีบรรดาแฟนคลับบางส่วนเรียกชื่อเรา ตามที่นางเอกเรียก ก็ดีใจที่แฟนๆ อินไปกับละคร ทำให้ทั้งผมและทีมงานหายเหนื่อยไปเลย” 

พร้อมกันนี้หนุ่มมิกค์ ก็ยังฝากให้แฟนๆ ติดตามละครกันด้วยว่าทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร สำหรับใครเป็นติ่งคู่จิ้น "มิกค์ - โบว์" ก็อย่าลืมตามไปติดตามละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” ได้ทุกคืนวัน ศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ ทางช่อง 7 ด้วยนะคะ...  










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @mik_thongraya