ตร.คาดเกย์วัย 19 ปีเมายาตกคอนโดดับ

2019-05-20 16:25:28

ตร.คาดเกย์วัย 19 ปีเมายาตกคอนโดดับ

Advertisement

ผกก.สน.ทองหล่อสันนิษฐานโจ๋วัย 19 เมายาพลัดตกคอนโดเสียชีวิต พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์ เตือนอาคารสูง หากสงสัยว่า มีปาร์ตี้ยา ให้รีบแจ้งตำรวจ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ

จากกรณีหนุ่มวัย 19 ปี สวมจีสตริงลายพรางรัดเป้า พลัดตกจากชั้นที่ 20 ของคอนโดหรูแห่งหนึ่ง แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ค้นห้องพักชั้นที่ 20 ซึ่งผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมา ภายในห้องพบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 รายอยู่ในอาการเมายา หนึ่งในนั้นเป็นศัลยแพทย์เสริมความงาม ทั้งคู่เป็นกลุ่มชายรักชายที่ชวนผู้ตายมาปาร์ตี้ยาและร่วมหลับนอน นอกจากนี้ยังพบไอซ์ และอุปกรณ์การเสพด้วยตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ทีมข่าว NEW 18 ได้ลงพื้นที่สอบถามความคืบหน้าที่ สน.ทองหล่อ พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า สำหรับกรณีนี้ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่าผู้ตายเมา แล้วพลัดตกตึกเสียชีวิต เนื่องจากบริเวณมือและเท้าของผู้ตายมีเศษปูนติดอยู่ แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นๆออก

พ.ต.อ.นิติวัฒน์ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ที่อยากฝากถึงอาคารสูง ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี ว่า หากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร สงสัยว่ามีการจัดปาร์ตี้ยาในอาคาร ควรรีบแจ้งตำรวจทันที จะได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบในพื้นที่ และป้องกันเหตุได้ทันท่วงที เพื่อไม่เกิดการสูญเสีย