อบอุ่นละมุนรัก "มิน พีชญา - ปู ไปรยา" โผกอดกันขณะร่วมงานหนังเมืองคานส์

2019-05-20 13:35:07

อบอุ่นละมุนรัก "มิน พีชญา - ปู ไปรยา" โผกอดกันขณะร่วมงานหนังเมืองคานส์

Advertisement

วินาทีสุดประทับใจ "ปู ไปรยา - มิน พีชญา" บังเอิญเจอกันที่เมืองคานส์ ขณะกำลังร่วมงานพรมแดง โผเข้ากอดทักทายสุดอบอุ่น เป็นโมเมนต์น่ารักดูแล้วยิ้มตาม ... 



เรียกได้ว่าสวยงามสะกดทุกสายตาจริงๆ สำหรับลุคที่ 2 บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ของนางเอกสาว "ปู ไปรยา" ที่มาในชุดเดรสชมพู แหวกข้างสูง เซ็กซี่และดูโฉบเฉี่ยวเข้ากับเธอสุด ๆ






รวมถึงนางเอกสาว "มิน พีชญา" ที่เปิดตัวลุค 2 ได้อย่างอลังการในชุดราตรีกระโปรงสุ่มสีขาว งดงามตระการตาดุจเจ้าหญิง โดยขณะที่ทั้ง 2 เฉิดฉายอยู่บนพรมแดง ก็ต่างคีพลุคสวยสง่า ให้ช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์กันแบบรัวๆ แต่เมื่อมาเจอกัน ก็ต่างทักทายอย่างเป็นกันเอง และพูดคุยกันแบบพี่น้อง





โดยล่าสุด (19 พฤษภาคม 2562) สาวมินได้เผยภาพโมเมนต์ที่ทั้ง 2 คนเจอกันในงานพร้อมแคปชั่น "Always so nice to meet you ka" โดยเมื่อเห็นกันปุ๊บ มินก็รีบเข้าไปสวัสดีทันที ทั้ง 2 คนโผเข้ากอดกันอย่างอบอุ่น ทักทายแนบชิดแก้มชนแก้ม ซึ่ง ปู ก็ได้เอ่ยปากชมน้องว่าสวยมากๆ ส่วนมินก็ชมพี่ว่าสวยมากเช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะยืนโอบกัน แชะภาพคู่ เกิดเป็นโมเมนต์ประทับใจที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก พี่น้องในวงการบันเทิงไทย เมื่อเจอกันก็มีความรักและความอบอุ่นให้กันอยู่เสมอ





ขณะเดียวกัน สาวปู ก็ได้คอมเมนต์กลับในภาพดังกล่าว "So good ! It was so great seeing you na ! Smile honey ! You are beautiful" อย่างไรก็ตาม แฟนคลับจำนวนมากต่างชื่นชมในความรักและความเอ็นดูที่ทั้งคู่มีให้ซึ่งกันและกัน