“มิน-พีชญา” จัดเต็มลุค 2 เน้นเรียบหรูคงคอนเซปต์เจ้าหญิงบนพรมแดงเมืองคานส์

2019-05-20 10:10:57

“มิน-พีชญา” จัดเต็มลุค 2 เน้นเรียบหรูคงคอนเซปต์เจ้าหญิงบนพรมแดงเมืองคานส์

Advertisement



บอกแล้วว่าไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ สำหรับนางเอกมากฝีมือ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” กับลุคที่ 2 บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะนางเอกภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน ที่ใช้เม็ดเงินลงทุนสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท เรื่อง “Double Action Mission Legend Siam” ของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในแดนมังกร Shenzhen New Classic Film Producer & Poster Company Limited ซึ่งนางเอกคนดังถูกเทียบเชิญให้เป็นแขกคนพิเศษร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดงในงาน Cannes Film Festival 2019 ในปีนี้





โดยในเมื่อคืนที่ผ่านมา (19พ.ค.) สาว “มิน-พีชญา” เผยโฉมลุคที่ 2 สุดปังสวมชุดราตรีสุดหรูสีขาว จากแบรนด์ Ashi Studio Couture คอลเลกชั่น Spring-Summer 2019 “Letters From Margaret” เป็นชุดราตรีดีไซน์เก๋ คอสูง แขนยาว ตัดเย็บด้วยผ้าเครป ส่วนกระโปรงเป็นสุ่มคงคอนเซปต์ความเป็นเจ้าหญิง เสริมผ้าด้านหลังให้ดูสง่างาม ตัวชุดปักคริสตัลด้วยมือเพิ่มความหรูหรา ส่วนเครื่องประดับจากแบรนด์ Messika ของดีไซเนอร์ชื่อดัง Valérie Messika แห่งกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส





โดยงานนี้สาว “มิน-พีชญา” ได้เปิดใจถึงความรู้สึกกับการเหินฟ้ามาเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส ว่า "มินรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับงานยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ การมาครั้งนี้มินไม่คิดเลยว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีมากขนาดนี้ เพราะตอนแรกที่พีอาร์เอเจนซี่ของค่ายหนังที่ประเทศจีนที่มินเล่นติดต่อมาบอกว่าอยากให้เรามาร่วมงานนี้ มินบอกเลยว่าไม่มั่นใจในตัวเองเลย เพราะไปก็คงไม่มีใครรู้จักเราหรอก เนื่องจากว่าหนังของเราก็ยังไม่ได้เข้าฉายที่ไหนเลย เพราะหนังเรามีกำหนดฉายที่ประเทศจีนในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ทางค่ายหนังเค้าอยากให้เรามาร่วมงานที่เมืองคานส์ก่อน เพราะว่าเค้าอยากให้คนรู้จักเรามากขึ้น เมื่อเวลาหนังเข้าฉายจะได้ทำการโปรโมตเราได้ง่ายขึ้น เพราะทางค่ายหนังก็มีแพลนอยากให้เราร่วมแสดงในหนังเรื่องต่อๆ ไปของเค้าอีกด้วย"



"สุดท้ายนี้มินก็ต้องขอขอบคุณค่ายหนังจากประเทศจีน Shenzhen New Classic Film Producer ที่เชิญมินมาร่วมงานยิ่งใหญ่ระดับโลกในครั้งนี้และมินก็ขอฝากภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีนเรื่อง “Double Action Mission Legend Siam” หนังบู๊สุดมันที่มินร่วมแสดงด้วยนะคะ เพราะกำลังจะเข้าฉายในประเทศจีนช่วงเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้มินด้วยค่ะ ส่วนเรื่องของลุคต่างๆ ในครั้งนี้มินและพี่ๆ ทีมงานทุกคนทั้งดีไซเนอร์ ช่างหน้า ช่างผมและพี่ๆ เบื้องหลังอีกมากมายทุกคนเต็มที่กับงานในครั้งนี้มากจริงๆ เพราะอยากให้มันออกมาดีและสมบูรณ์แบบที่สุดและหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะชอบในแต่ละลุคของมินนะคะ" มิน พีชญา กล่าว





ซึ่งสาว “มิน-พีชญา” ยังมีภารกิจกับการเดินพรมแดงในงาน Cannes Film Festival 2019 ในวันพรุ่งนี้ (20 พ.ค.) อีกหนึ่งลุค ส่วนจะยังคงคอนเซปต์เรียบหรูดูแพงหรือจะจัดเต็มพลิกลุคมาโชว์ความเด็ดเผ็ดแซ่บ ต้องรอติดตามกัน