ฟินสนั่นกันอีกครั้ง "เดือนเกี้ยวเดือน 2" กำลังลงจอโปรดรอชม !!

2019-05-19 15:15:33

ฟินสนั่นกันอีกครั้ง "เดือนเกี้ยวเดือน 2" กำลังลงจอโปรดรอชม !!

Advertisement

สาวกซีรีส์วายเตรียมฟิน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” พร้อมออนแอร์บนโลกออนไลน์ทาง Mello



สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวกซีรีส์วาย เมื่อบริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผนึกกำลังกับ บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด สานต่อความฟินกับซีรีส์สุดฮอต “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” จากนิยายขายดีของ Chiffon_Cake สู่ซีรีส์รักแห่งปีที่แฟนๆ รอคอย ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัย 3 คู่ ที่จะทำให้คุณเข้าใจนิยามของคำว่ารักมากขึ้น ผลงานการกำกับของ อาร์ม-อนุสรณ์ สร้อยสงิม พร้อมออนแอร์บน Mello แพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์จากช่อง 3






เรื่องย่อ “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” เรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรก หลังจากที่ "มิ่ง" ได้รับตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย ส่วน "โย" ได้ตำแหน่งรอง และเป็นเดือนคณะวิทย์ฯ เมื่อความสัมพันธ์ของ ป่า และโย ชัดเจนจนพัฒนากลายเป็นสถานะแฟน แต่ทั้งคู่กลับต้องเจออุปสรรคที่เป็นบทพิสูจน์ความรักมากมาย ไหนจะความสัมพันธ์ของคนอีกสองคู่ อย่างคู่ของมิ่งกับ คิท และคู่ของ โฟร์ท กับ บีม กับความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น แต่ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคในแบบของตน





คู่แรกเป็นเรื่องราวความรักของป่า (เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์) กับโย (เอิร์ธ-ธีรภัทร เรืองฤทธิ์กุล) เหมือนจะจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งและลงตัวจนเป็นที่อิจฉาของหลายๆ คู่ แต่เรื่องราวระหว่าง พริ้ง กับป่า ยังไม่จบลง ความผิดหวังและเสียหน้าของพริ้ง กลายเป็นความแค้นที่ทำให้เขาต้องการดึงป่ากลับมาให้ได้...





ด้านของโยก็มี ปาร์ค เพื่อนร่วมรุ่นที่แอบชอบโยอยู่ และหาหนทางใกล้ชิดตีสนิทโดยหวังจะคบหากับโย แต่ก็ต้องรู้สึกเจ็บแค้นเมื่อถูกป่ากันท่าตลอดเวลา อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพริ้งร่วมมือกับปาร์คหวัง จะทำลายความรักของคู่นี้ และป่ากับโยจะผ่านอุปสรรคใหญ่หลวงนี้ไปได้อย่างไร



ส่วนคู่ที่สอง มิ่ง (จุง-อาเชน ไอย์ดึน) และคิท (นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี) ที่ดูจะดำเนินไปอย่างสวยงาม การตามตื๊อแบบห่ามๆ แปลกๆ ของมิ่ง ดูเหมือนจะทำให้คิทเริ่มมีใจให้ แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิดเมื่อ หมูหวาน แฟนเก่าของมิ่ง บุกมาทวงคืนมิ่งถึงมหาวิทยาลัย ทำให้คิทรู้สึกโกรธจึงคอยหลบหน้า ทำให้มิ่งต้องหาวิธีตามง้อคิทในแบบของมิ่ง คือ ห่าม ทะเล้น น่ารัก ถึงขั้นบุกไปถึงบ้านคิท...ความพยายามของมิ่งจะเอาชนะใจคิทได้หรือไม่





และคู่สุดท้ายเมื่อคนอกหักสองคนมาเจอกัน…เรื่องราวของโฟร์ท (พูน-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์) ที่ผิดหวังจากโย และบีม (โดม-วรนาถ รัตธนภาส) ที่แอบชอบคิทมานาน ความผิดหวังและสถานการณ์ที่เป็นใจ ทำให้ทั้งคู่มาเจอกันในวงเหล้า ความเมา ความสับสน และอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด บีมพยายามลืมและข้ามผ่านเรื่องนี้ไป แต่โฟร์ทกลับคิดว่าเขาต้องรับผิดชอบ ถึงขั้นตั้งปณิธานกับตัวเองว่า “โฟร์ทจะจีบบีมให้ได้” จนเกิดเป็นเรื่องราวการง้องอนที่แสนจะน่ารัก



ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวความรักสามแบบสามสไตล์ ของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยและแก๊งหมอเถื่อน มาร่วมลุ้นกันว่าความรักของพวกเขาและเธอจะจบลงอย่างไร ทั้งสามคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างไร ? ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง "เดือนเกี้ยวเดือน" ได้ใน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” ทาง Mello.me และ Application Mello Thailand เร็วๆ นี้