นางเอกมั่วนิ่ม "มิน" โดนซัดนัว หนังที่เล่นไม่มีชื่อฉาย ไปเดินพรมแดงทำไม ?

2019-05-19 13:10:36

นางเอกมั่วนิ่ม "มิน" โดนซัดนัว หนังที่เล่นไม่มีชื่อฉาย ไปเดินพรมแดงทำไม ?

Advertisement

บอกเลยว่าเธอทำได้ดีไร้ที่ติเลยทีเดียว สำหรับงานระดับโลก ณ เมืองคานส์ครั้งแรกของเธอ "มิน พีชญา" ที่ส่องประกายออร่าเจิดจ้าเดินพรมแดงสุดสง่า แต่ล่าสุดกลับถูกชาวเน็ตช่างวิจารณ์บอกเป็น "นักแสดงเดินพรมแดงจอมปลอม เกาะกระแสเทศกาลหนังหวังดัง" ทั้งที่ไม่มีรายชื่อหนังเข้าประกวดหรือลงฉาย เจออีกฝั่งซัดกลับแจงร่วมงานนี้เพราะมีสปอนเซอร์ ไปโปรโมตหนังผิดตรงไหน ท้ายที่สุดซัดกันเอง อันไหนจริง "มิน" ออกมาบอกที !



ทำให้เห็นถึงความตั้งใจของทีมงานและตัวนักแสดงสาวจริงๆ ถึงแม้ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของเธอก็ตาม โดยระหว่างที่เธอย่างก้าวบนพรมแดงนั้น รัศมีความดีงามช่างเฉิดฉายเสียเหลือเกิน สำหรับเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ของนางเอกสาว "มิน พีชญา" พร้อมกับ "Eric Miao" พระเอกหนุ่มชาวจีน ที่ร่วมกันทำหน้าที่ในฐานะนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Double Action Mission Legend Siam" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างไทยและค่ายหนังยักษ์ใหญ่ที่จีน โดยสาวมินเปิดตัวสุดอลังการในชุดราตรีสีฟ้าอ่อน พร้อมด้วยเครื่องประดับ สร้อยมรกตล้อมเพชรและไพลิน 122 กะรัต มูลค่า 100 ล้านบาท ทั้งนี้ยังมีเสียงชื่นชมยินดีจากแฟนๆ ชาวไทยจำนวนมากว่าสาวมินสวยสะกดตา ราวกับซินเดอเรลล่าเดินดิน 






แต่แล้วเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2562 กลับมีกระแสจากโลกโซเชียลขุดแซะแคะคุ้ยว่า ไม่เคยพบชื่อภาพยนตร์ที่มินแสดงในรายชื่อหนังที่รับการคัดเลือกมาฉายที่เมืองคานส์เลย โดยก่อนหน้านี้มีการเคลมว่าหนังเรื่องนี้มีทุนสร้างมากกว่า 1,000 ล้านบาท วางฟอร์มว่ายิ่งใหญ่ แต่โป๊ะแตกตรงที่สร้างโดยสวนสนุกแห่งหนึ่งที่พัทยา เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องเมื่อต้นปี ผู้กำกับเป็นอดีตดาราไทย พระเอกโนเนม ไม่ได้ไปฉายพรีเมียร์ในเทศกาลหนังอย่างที่ทุกคนเข้าใจ





บ้างก็วิจารณ์ค่อนข้างรุนแรง ถึงขั้นระบุว่าเป็นนางเอกพรมแดงกำมะลอ มาเกาะพรมเดิน อีกทั้งยังแรงบอกว่าถ้ากำมะลอเกินไปอาจโดนถีบตกพรม กลายเป็นนาธานหญิงคนใหม่ ณ เมืองคานส์



ทั้งนี้ มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เห็นต่าง พร้อมระบุว่า เขามีเครื่องเพชรเป็นสปอนเซอร์ด้วย ไม่ได้ไปเดินในฐานะนักแสดงอย่างเดียว อีกทั้งหนังเพิ่งเริ่มถ่าย ก็ไม่แปลกที่จะไปเดินโปรโมตหนังและหาผู้สนับสนุน พร้อมยกตัวอย่าง ฟ่านปิงปิง ตอนหนังยังถ่ายไม่เสร็จก็ไปเดินเหมือนกัน บ้างก็บอกว่า วันหนึ่งมีคนเดินเป็นพันๆ มิน ก็ไปเดินสวยๆ โดยมีพีอาร์จัดแจงคิวให้ พ่วงกับเครื่องประดับและแบรนด์เสื้อผ้าที่สวมใส่ ก็ไม่เห็นว่าผิดอะไร อีกทั้งยังมองว่า มิน เป็นนางเอกสาวไทยแท้ๆ ที่ไปเดินเฉิดฉาย แถมยังไหว้โชว์ความเป็นไทยอีกด้วย







ประเด็นนี้คงร้อนระอุบนโลกโซเชียลจริงๆ สำหรับกระแสพรมแดงกำมะลอที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้วความจริงเป็นอย่างไร ก็คงจะต้องรอฟังคำชี้แจงแถลงไขจากสาวมินและทีมงานกันอีกที ส่วนพวกชาวเผือกแบบพี่คงต้องพักผ่อนเอาแรง จนกว่าฝ่ายนักแสดงจะแห่ขบวนกลับมาเมืองไทย แล้วเราค่อยจัดชุดใหญ่กันอีกครั้ง