"ม้า-มดดำ" เมาท์จ่าย 7แสน ก็เดินพรมแดงคานส์ได้

2019-05-18 14:45:20

"ม้า-มดดำ" เมาท์จ่าย 7แสน ก็เดินพรมแดงคานส์ได้

Advertisement

ออกมาเมาท์เรื่องลับเกี่ยวกับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ที่คนไทยหลายคนฝันนักฝันหนา อยากจะไปเดินแชะภาพบนพรมแดง  ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นในข่าวก็จะเป็นบุคคลที่ได้รับเชิญให้ไปเดินในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ ผู้กำกับ หรือในฐานะพรีเซนเตอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนงาน  



แต่ก็มีบุคคลบางกลุ่มที่ถูกเมาท์หนาหูว่า ได้ไปเดินพรมแดงกับเขาด้วยครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อแชะภาพเป็นโปรไฟล์แล้วจ่ายเงิน คิดเป็นเงินไทย 7แสนบาท เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยจากพิธีกรดังอย่าง "ม้า อรนภา กฤษฎี"  และ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ในรายการข่าวใส่ไข่  ซึ่ง "ม้า อรนภา" เมาท์กับ "มดดำ"อย่างเปิดเผย





"ม้า อรนภา" เผยว่าสปอนเซอร์หลักของเทศกาลหนังเมืองคานส์ คือ ลอรีอัล Chopard รวมถึงไอศกรีม และไวน์ สินค้าไหนมีที่ในเมืองไทย เขาก็จะประสานกันแล้วให้ไปเดิน ขณะที่ "มดดำ คชาภา" บอกว่ามีดาราอยากไปก็จ่ายเงิน 7 แสนบาท แล้วได้ไปเดิน แต่ต้องออกค่าตั๋วอะไรเองหมด ไฮโซก็ไปเดินกันเยอะแยะ







ฟาก "ม้า อรนภา" กล่าวเสริมอีกว่า การได้ไปเดินถือเป็นโปรไฟล์ เผื่อใช้เวลาไปทำงานต่างประเทศ แต่ไปถึงกล้องฝรั่งแทบไม่ถ่ายเลย รูปที่เราเห็นกัน คือ กล้องของเราเองถ่ายแล้วเอามาลง ฝรั่งเขาไม่ถ่ายเลย เพราะเขาไม่รู้จัก




ที่พูดเพราะเคยไปเดิน ตอนนั้นไปในฐานะนักข่าว สัมภาษณ์ นิโคล คิดแมน ซึ่งคนที่ได้เดินจริง ๆ เขาจะประกาศชื่อ หลังนั้นเขาจะเปิดให้แขกเดิน คนก็ลุกฮือเข้าไป เพราะเป็นคนที่ซื้อตั๋วเข้างาน อย่างไรก็ดี พวกช่างภาพที่ตะโกนเรียกถ่าย พอถ่ายเสร็จ เขาก็ยื่นนามบัตรให้ ซึ่งเราต้องเสียเงินให้เขาเพื่อให้เขาส่งรูปให้





Cr.ภาพ  อินสตาแกรม  
maornapa ,  moddamkachapa