รู้แล้ว!!! "ป้อม วินิจ" แขวะใครที่ได้ไปคานส์ 2019

2019-05-17 15:30:28

รู้แล้ว!!!  "ป้อม วินิจ" แขวะใครที่ได้ไปคานส์ 2019

Advertisement

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อมีคลิปบวกกับโพสต์ของช่างแต่งหน้าชื่อดัง "ป้อม วินิจ"  หลุดออกมาทั่วโลกโซเชียล พูดเปรยไปถึงใครบางคนที่ได้ไปเมืองคานส์  ประเทศฝรั่งเศส  



โดนชาวเน็ตวี้ดใส่ในคอมเมนต์อินสตาแกรมแบบเต็มๆ  หลังจากที่ช่างแต่งหน้าชื่อดัง "ป้อม วินิจ บุญชัยศรี"  ที่ลูกรักทั้ง 2  ในวงการ อย่าง "ชมพู่ อารยา-ปู ไปรยา"  ได้ไปพรมแดงคานส์2019   แถมงานนี้ "ป้อม วินิจ" ยังแต่งหน้าให้ "ชมพู่ อารยา" โชว์บนอินสตาแกรม




แต่ด้วยคลิปที่เมาท์มอยของ "ป้อม วินิจ" ที่หลุดออกมาได้เมาท์ถึงบุคคลหนึ่งที่มีโอกาสได้ไป เทศกาลภาพยนตร์ เมืองคานส์ 2019  แต่เหมือนว่ามาตรฐานไม่ถึงขั้น   งานนี้หลายคนเลยจับจ้องไปว่าเป็นใครกันแน่

หลังจากสันนิษฐานกันไปมา  ก็ร้องอ๋อ ว่า อาจจะเป็นฟากของสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" ซึ่งมีช่างแต่งหน้ามาเอง  ก็คือ "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ"  ที่เคยแต่งหน้าให้ดาราไทยมาหลายคนแล้ว  แถมฝั่ง น้องฉัตร ก็รัวภาพ แต่งหน้าศรีริต้า ในอินสตาแกรมเต็มไปหมด





นอกจากนี้ ป้อม วินิจ ยังได้ไปโพสต์เคลียร์ดราม่าในเฟซบุ๊กว่า "ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ ไม่ได้แขวะใครจริงๆ ก็พิมสนุกๆ แต่งก็นั่นแหละ คงมีคนที่คิดว่าตัวเองแพ้ แล้วส่งผีมา พี่ป้อมก็คนตรง ไม่เคยกันซีใครอยู่แล้ว ดูกันที่งานละกัน ฝีมือเท่านั้น ที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์นะครับ"


แหม! ร้อนแรงซะขนาดนี้  เป็นอันว่าดราม่าครั้งนี้ ก็แต่งหน้าสวยๆ กันถ้วนหน้า แต่ตัวดาราไม่เกี่ยวนะจ๊ะ