"ใหม่ ดาวิกา" แฮปปี้ไอจีทะลุ 9 ล้าน เผยวันเกิดปีนี้ขอเรียบง่าย

2019-05-16 15:35:48

"ใหม่ ดาวิกา" แฮปปี้ไอจีทะลุ 9 ล้าน เผยวันเกิดปีนี้ขอเรียบง่าย

Advertisement

ยังคงฮอตออย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ล่าสุดยอดติดตามในอินสตาแกรมทะลุ 9 ล้านไปอย่างสวยงาม งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดตงานวันเกิดปีนี้จะจัดอย่างอลังการขนาดไหน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



"สำหรับวันเกิดในปีนี้รู้สึกว่าอยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้ ไม่อยากให้ไปไวกว่านี้ ซึ่งปีสองปีที่ผ่านมาก็เกิดเบญจเพส แต่ในวันเกิดปีนี้ก็มีแพลนว่าจะไปทำบุญ แต่ปีนี้ไม่มีจัดปาร์ตี้ธีมอะไรเลย ว่าจะไปทำบุญและก็ทานข้าว ไม่อยากจัดใหญ่โตกลัวคนจะรู้ว่าอายุเพิ่ม คืออยากเรียบง่าย แต่ไม่แน่ใจปีหน้าอาจจะจัด สำหรับของขวัญให้ตัวเองก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรค่ะ"






เราคาดหวังจากพี่เต๋อเรื่องเซอร์ไพรส์บ้างไหม ?


ไม่คาดหวังเลย เพราะเราเรียกทุกคนมารวมตัวเลยง่ายดี แต่เราก็ไม่คิดว่าจะต้องจัดใหญ่โต แต่ก็มีชวนพี่เต๋อ และเพื่อนๆ ไปทำบุญร่วมกัน ปีนี้เราก็ 27 แล้ว ก็ตั้งใจที่จะทำงานต่อไปเรื่อยๆ และก็เลข 3 เราค่อยคิดแพลนอีกที เพราะตอนนี้อยากหยุดเวลาไว้แค่นี้เราก็ยังไม่อยากแก่ ส่วนงานแฟนมีตกับแฟนคลับก็คงจะมีแน่นอน เพราะช่วงนี้งานเยอะด้วย



อินสตาแกรมมียอดฟอลโลว์ครบ 9 ล้าน ต้องฉลองเลยไหม ?
คงไม่มี แต่ก็แอบตกใจทุกคนที่ติดตามเข้ามาเรื่อยๆ อาจจะเป็นเพราะเราลงรูปเราอยู่บ่อยๆ ส่วนถ้ายอดติดตามครบ 10 ล้านแล้วค่อยว่ากันอยากจะให้ทำอะไรบอกเลย เราจะทำให้อย่างแน่นอน