พิมพ์เดียวกันเป๊ะ “แอฟ” เทียบความบังเอิญ “น้องปีใหม่” ฉายแววสวยเหมือนแม่

2019-05-15 13:45:32

พิมพ์เดียวกันเป๊ะ “แอฟ” เทียบความบังเอิญ “น้องปีใหม่” ฉายแววสวยเหมือนแม่

Advertisement

ความบังเอิญระหว่างแม่ลูก “แอฟ ทักษอร” เผยโมเมนต์เทียบให้เห็นแบบชัดๆ ชาวเน็ตโฟกัสถอดความสวยแบบแม่มาเต็มๆ ...

ฉายแววความสวยออกมาตั้งแต่เด็กไม่แพ้ผู้เป็นแม่เลย สำหรับน้อง “ปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่นับวันยิ่งฉายความน่ารัก น่าเอ็นดู ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่ไม่น้อย อย่างล่าสุดคุณแม่แอฟก็ได้ควงลูกสาวตัวน้อยออกงานอีเวนต์ โชว์ลีลาการเดินแบบที่น่ารักสดใสสมวัย จังหวะการเดินก็พริ้วไหวสุดๆ งานนี้น้องปีใหม่ก็ไม่มีอาการตื่นเวทีออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเลย... 



นอกจากนี้แล้วคุณแม่แอฟ ก็ยังเผยโมเมนต์ความบังเอิญระหว่างแม่ลูกให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกด้วย โดยการนำรูปของเจ้าตัวสมัยเด็กๆ และรูปน้องปีใหม่ในปัจจุบันมาเทียบให้เห็นกันแบบชัดๆ ว่าทั้งคู่นั้นบังเอิญใส่รองเท้าคู่แรกเป็นยี่ห้อเดียวกัน มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมกับข้อความว่า…

“ เพิ่งรู้ว่ารองเท้าคู่แรกของแม่ยี่ห้อเดียวกันกับของลูก คือ "Babybotte" ด้วยความบังเอิญค่ะ เนื่องจากเราอยู่ปารีสเบบี้บอตมีชื่อเสียงมายาวนานในฝรั่งเศส คุณตาคุณยายเลยเลือกรองเท้าบูทเบบี้บอตให้แอฟใส่ เช่นเดียวกับแอฟที่เลือกเบบี้บอตให้ปีใหม่ใส่ตลอดค่ะ เน้นแบบบูทเช่นกันเพื่อกระชับข้อเท้า แต่แบบสวยงามอื่นๆ ก็มีให้เลือกมากมายนะคะ เพื่อการยืนและเดินได้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อก้าวเดินที่มั่นคงของลูกต่อไปในอนาคต เราจึงควรลงทุนกับรองเท้าของลูกโดยเฉพาะวัยเด็กเล็กค่ะ @babybotte_thailand #babybottethailand #builtforthefirststeps ขอบคุณเครดิต รูปปีใหม่จาก @dackdevilรูปแม่แอฟจากคุณตาคุณยายค่ะ” 

แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับไม่ได้โฟกัสแค่ยี่ห้อรองเท้าของคู่แม่ลูกเพียงอย่างเดียว เพราะหลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า แม่ลูกคู่นี้ตอนเด็กหน้าเหมือนกันมากๆ เรียกได้ว่าน้องปีใหม่นั้นถอดพิมพ์มาจากแม่แอฟแบบเป๊ะๆ เลยก็ว่าได้... 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aff_taksaorn