ชายจีนปลอมเป็นพี่สาว 20 ปีเพื่อแม่

2017-07-20 06:35:11

ชายจีนปลอมเป็นพี่สาว 20 ปีเพื่อแม่

Advertisement

เรื่องราวชวนชื่นใจจากแดนมังกรที่กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลฯ ของประเทศจีน โดยมีจุดเริ่มต้นที่คลิปของผู้หญิงจีนวัยกว่า 50 ปีคนหนึ่งในชุดกี่เผ้าสีขาวลายสีน้ำเงินที่กำลังขี่รถสามล้อเครื่องที่มีผู้โดยสารทางกระบะท้าย 1 คนคือเป็นหญิงชราที่นอนบนเบาะอย่างสบายอกสบายใจ

ทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกัน เพียงแต่มิใช่แม่กับลูกสาวอย่างที่เห็นภายนอก...เพราะผู้เป็นลูกที่ดูเหมือนสาวใหญ่นั้นเป็นลูกชาย!

สาเหตุที่ทำให้ลูกชายแต่งกายเป็นผู้หญิงนั้นมิใช่เพราะเป็นชายที่มีจิตใจเป็นหญิงแต่อย่างใด ทว่าเขามีความจำเป็นที่ต้องทำเช่นนั้น 




ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ทศวรรษก่อน พี่สาวของเขาได้เสียชีวิตลง ส่งผลให้คุณแม่ของเขาเศร้าโศกอย่างมากและตรอมใจกระทั่งสุขภาพทั้งกายและใจย่ำแย่ลงเรื่อยๆ เขาจึงตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด

นั่นคือการแต่งตัวเป็นผู้หญิงเลียนแบบพี่สาว เพื่อให้แม่ได้เห็นว่าลูกสาวคนโปรดไม่ได้จากไปไหน ด้วยเขาเองก็มีใบหน้าคล้ายพี่สาวเป็นทุนอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่คุณแม่เห็นลูกชายในสภาพของลูกสาวก็เชื่อสนิทใจว่าลูกสาวสุดที่รักกลับมาแล้ว 



หลังจากที่เห็นว่าคุณแม่มีความสุขมากเพียงไรที่ได้เห็นลูกสาวอีกครั้ง ผู้เป็นลูกและน้องชายจึงรู้ตั้งแต่นั้นว่าเขาคงจะกลับไปแต่งตัวเป็นผู้ชายเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว และตัดสินใจใช้ชีวิตในฐานะผู้หญิงมาตั้งแต่นั้น โดยหาเลี้ยงตัวเองกับแม่โดยการเดินทางร่อนเร่ไปเป่าฟลุตแลกเงินตามที่ต่างๆ และด้วยเขาไม่ได้แต่งงานมีครอบครัว จึงสามารถทุ่มเทเวลาและชีวิตทั้งหมดให้กับแม่มาตลอดระยะเวลา 20 ปีเต็ม 


ภาพ  Pear Video