ยังไม่อยากมีผัว..."กาละแมร์" ชี้แจงสถานะหนุ่มในไอจี

2019-05-14 16:05:03

ยังไม่อยากมีผัว..."กาละแมร์" ชี้แจงสถานะหนุ่มในไอจี

Advertisement



บอกหน่อยได้ไหม คนนั้นเป็นใครนะใครกัน ...
หลังจากปล่อยให้หัวใจโสดแต่แสนมีความสุขมานานนม สำหรับพิธีกรสาว "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ที่ล่าสุดหลายคนเข้าใจว่าเธอแอบมีหนุ่มรู้ใจซะแล้ว เมื่อเพื่อนๆ เข้าไปแซวในไอจีราวกับเปิดตัวแฟน ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า





"ไม่รู้จริงๆ ดูไม่ออกกันจริงๆ เหรอ ก็จบเรื่องแค่นั้นเองว่าไม่มีอะไรหรอก มันก็เป็นเพื่อนกับกายไม่มีอะไรหรอก เที่ยวกันมารู้จักกันมาอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ประเด็นอยู่ที่คุณจ๋า ยศสีนี เข้าไปแซวไง คือที่ขอบคุณจ๋าเพราะว่ากายเป็นเพื่อนโอ๋ ภัคจีรา ว่าเขาไปรู้จักกันอย่างนี้ ตอนนั้นเขาไปตีท้ายครัวกัน ปรากฏว่าตอนนั้นแมร์จะไปเที่ยวเบลเยียม แล้วแมร์ก็เขียนในไอจีว่าเออจะไปสวนดอกไม้นี้จะไปยังไงดี จ๋าก็เห็นว่ากายอยู่เบลเยียมไปช่วยแมร์หน่อย เออมันจะไปยังไงเสร็จ กายก็บอกว่าเออเธอไม่ต้องไปถึงเนเธอร์แลนด์ เราไปที่ในเบลเยียม บรัสเซลส์ มีวังเก่า วันนี้ต้องไปตัดริบบิ้นกัน พอบอกว่าจะไปตัดริบบิ้นกัน เรารู้ว่าเพื่อนเราแน่นอน หลังจากนั้นก็เป็นเพื่อนกันมา แล้ววันนั้นก็เขียนขอบคุณนะ เจอกัน 5 ปี ขอบคุณจ๋านำพา จ๋าเข้ามาเลยจ๊ะ ความจริงแล้วนะคือเนื้อคู่ เนื้อคี่ละซิ คืองานเข้าเลย"





ตกใจเลยไหมคนถามเยอะขนาดนี้ ?
คือไม่ได้ตกใจ แต่งงว่าหนึ่งเลยนะใครเริ่มเอาไปลงก่อนสารภาพมา ช่วงนั้นฉันเข้าใจว่าไม่มีข่าวจะลง แต่ก็ควรจะใช้วิจารณญาณ ไม่ใช่คนอ่านนะ พวกคุณเนี้ยจะเขียนอะไรก็ต้องดูแล้วว่าเออใช่ไม่ใช่ เป็นไม่เป็น เข้าใจไหม แค่นั้นเอง ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงคือถ้าดูรู้เรื่องถ้าดูเป็นตามนั้นแหละ ก็เกรงใจไม่รู้ว่าจะพูดยังไง กายก็บอกว่าลงวิดีโอคนมาดูเต็มเลย อ๋อตอนนี้ลงอะไรคนก็ดู แล้วเพื่อนที่เป็นเพื่อนเนี้ยรู้กันนี่นะ อ้าวคุณขอแสดงความยินดีด้วยนะ มันก็มาแซวกัน ก็รู้กันอยู่แล้ว



แฟนๆ ที่เขาไม่รู้จริงๆ ก็เข้าไปแสดงความยินดี ?


ก็ค๊า บอกแล้วถ้ามีผัวขึ้นบิลบอร์ดแน่นอน ตอนนี้ไม่มีแฟนเป็นโสดอยู่นะคะ ไม่มีเป็นเพื่อนค่ะ ยังไม่อยากมีเลยค่ะ ดูซิค่ะอายุ 43 ยังไม่อยากมีผัวเลยนะคะ คือไม่หรอกเราเรื่อยๆ ไม่ได้เจอใครคนที่เรารู้สึกว่าใช่อ่ะ อยู่ร่วมเคียงหมอนกันยังไม่มีขนาดนั้น

แต่ก็มีคนเข้ามาคุยตลอด ?
ก็ไม่มีนะคะ (ยิ้ม) ก็ไม่ได้คุยอะไรกับใครทั้งสิ้น ไม่ได้อยู่ในความแบบความสนใจในตอนนี้ค่ะ เราก็สนุกสนาน เพาเวอร์บอล บราวนี่ มันมีสิ่งที่ให้เราสนุกตลอดเวลา





หลายคนมองว่าเราปิดรับหนุ่มๆ แล้ว ?
ก็ไม่อยากจะพูดคำนั้น เดี๋ยวพอมีผัวหาว่ากลืนน้ำลายอีก ถ้าเกิดมีผู้ชายมากระตุ้นต่อมต้องมี เดี๋ยวหาว่าผิดคำพูด ไม่ได้อีก มันพูดไม่ได้หรอกเรื่องอนาคต

เคยดูหมอไหมว่าเมื่อไหร่เราจะมีเนื้อคู่ ?
หมอเขาเลิกดูแล้ว หมอพูดคำเดียวว่าแล้วแต่คุณกาละแมร์เถอะครับ ถ้าคุณกาละแมร์จะเอาเขาก็ได้ คือหมอเขาเลิกดูไปแล้วคว่ำไพ่ไปเรียบร้อยแล้วค่ะคุณ





ที่บ้านเราว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
เอาจริงๆ บ้านฉันยังไม่ถามเท่าพวกเธอเลย ตราบใดที่ฉันเลี้ยงพ่อแม่ได้เขาโอเค ซื้อรถให้ขับแม่แฮปปี้ มีเงินพาไปเที่ยว ซื้อต่างหูให้แม่ แม่โอเค คือลูกแบบสบายดีไหม เหนื่อยหรือเปล่า ถามแค่นั้น แต่ในเรื่องชีวิตส่วนตัวเขาแบบแล้วแต่เราเลยยังไงก็ได้เลย เอาจริงๆ จะโสดจะมีคู่ เราก็หาความสุขของตัวเองให้เจอ หาเป้าชีวิตของตัวเองให้เจอ ความสุขคุณคืออะไร ปัง ปัง ปัง คุณลิสต์มาแล้วทำไปตามนั้น แล้วแต่บุคคลเลยชอบแบบไหน ทำแบบนั้นไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร