อกใหญ่ใช่เรื่องสำคัญ "อั้ม อธิชาต" ขำๆ แฟนละครแซวเรื่อง "นม"

2019-05-13 17:20:22

อกใหญ่ใช่เรื่องสำคัญ "อั้ม อธิชาต" ขำๆ แฟนละครแซวเรื่อง "นม"

Advertisement

"แม่ๆ หนูจะไปทำศัลยกรรมให้นมมันบึ้มบั้มกระชากสายตาอย่างเจ้านาคาตัวนั้นค่ะแม่" ฟีดแบ็กเด็ดดวงของแฟนละครพญานาคซีจีสุดอลังการ "เพลิงนาคา" ที่นำแสดงโดย "อั้ม อธิชาต ชุมนานนท์" พระเอกหนุ่มเจ้าของนมใหญ่ไซส์บิ๊กๆ ที่สะกิดความสนใจของผู้ชมให้หันไปสนใจเพียงนมเด้งๆ สองเต้านั้น แทนการชื่นชมบทละครและความเทพของตัวนักแสดง ...



นี่แค่เปิดฉากออกมาเพียงตอนสองตอนเท่านั้นก็ทำเอาแฟนๆ ติิดตาตรึงใจกับความสามารถที่มากไปด้วยประสบการณ์จริงๆ ไม่ว่าบทบาทนั้นจะยากหรือท้าทายแค่ไหน นักแสดงชายคนนี้เอาอยู่สู้สุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามยักษ์ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ซึ่งหลังจากละครเรื่อง "เพลิงนาคา" นั้นออนแอร์ไปเป็นตอนแรกเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาลึกลับผสมดราม่าน่าติดตามมาก กับความผูกพยาบาทภายในจิตใจ ที่ไม่มีใครแก้ปมสะสมนานนั้นได้นอกจากตัวเองของตัวเอง อย่าง "สิงหานาคราช" อีกทั้งเหล่านักแสดงหลักๆ แอบกระซิบมาว่า ยังมีเซอร์ไพรส์แซ่บๆ ซ่อนอยู่อีพีหลังๆ แน่นอนห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว 






เพียงชั่วข้ามคืนที่ละครเพลิงนาคาออนแอร์ไป หลายๆ คนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแค่สองตอนยังสนุกขนาดนี้ ถ้าตอนต่อๆ ไปจะสนุกขนาดไหน ผู้กำกับรวมถึงทีมงานปรบมือชมเปาะเพราะได้พระเอกฝีไม้ลายมือการแสดงกล้าแกร่งอย่างหนุ่ม "อั้ม" มาร่วมงาน งานนี้ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะอั้มลุยสุดๆ เต็มที่ในทุกฉากทุกซีน





แต่สิ่งที่ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นและมีกระแสถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก คงเป็นเรื่องอื่นไม่ได้นอกเสียจากเรื่องของหน้าอกหน้าใจของหนุ่ม "อั้ม" ที่เด้งเด่นแย่งซีนนักแสดงทุกคน ล่าสุด "อั้ม" ได้นำคอมเมนต์ต่างๆ ของแฟนคลับมาโพสต์ในไอจีของตนเอง พร้อมเขียนแคปชั่นติดตลกโดยอั้มอ้อนวอนให้โฟกัสที่การแสดง แต่งานนี้ทำเอาสาวๆ และเหล่าเก้งกวางเข้ามาคอมเมนต์เพียบในไอจีอีกครั้ง โฟกัสแต่ นม นม และก็นม จนนักแสดงสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" เข้ามาแสดงความรู้สึกด้วยไอคอนฮาๆ  

“เอิ่ม..คือ…โฟกัสที่การแสดงเนอะ @minds_at_work #เพลิงนาคา #สิงหานาคราช #ch3”





งานนี้ทั้งเพื่อนนักแสดง และชาวเน็ต ต่างเข้ามาแซวกันอย่างสนุกสนาน บ้างก็ว่า

“โฟกัสที่อื่นไม่ได้เจงๆๆๆ”, “จ้องแต่แซวโฟกัสที่นมเป็นเต้าๆจองพี่อั้ม555”, “แต่ก็จริงนะ ใหญ่กว่าผู้หญิงบางคนอีก การแสดงพี่สุดยอดอยู่แล้วล่ะนะ แต่พี่ทั้งขาว ทั้งล่ำขนาดนี้ โอ๊ยยยตายๆๆๆ กำเดาพุ่งเลยเจ้าคะท่านสิงหานาคราช”, “งานเทะโลม นมท่านพี่ก็มา” , “ดูวันแรก นึกว่าคิดอยู่คนเดียว…มีพวกเยอะ… นมใหญ่กว่าผู้หญิงอีก สวยด้วย.”