ต้องฝ่ากระแส "แม่ไม่ปลื้ม"..."น้ำชา" ว่ายังไง ถ้าผู้ใหญ่ฝ่ายชายอาจไม่มางานแต่ง

2019-05-13 12:25:47

ต้องฝ่ากระแส "แม่ไม่ปลื้ม"..."น้ำชา" ว่ายังไง ถ้าผู้ใหญ่ฝ่ายชายอาจไม่มางานแต่ง

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นความรักที่ไปกันได้ด้วยดี มีความลงตัว และในที่สุดก็ได้เดินทางมาถึงจุดที่ต้องหยุดสำหรับใครคนนั้นของชีวิต ... ดาราสาวพราวเสน่ห์ "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" กับแฟนหนุ่ม "ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์" ที่ล่าสุด ดร.วาว ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวน้ำชาแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางสักขีพยานมากมาย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ซึ่งแฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอึกทึกครึกโครมบนไอจีของน้ำชา



โดยก่อนหน้านี้ สาวน้ำชาได้เปิดใจว่า



"เรื่องความรักบอกว่าแรกๆ ยังจูนกันไม่ค่อยติด มาถึงตอนนี้โอเค ก็ลงตัวแล้ว คือมันเป็นเหมือนขั้วบวกขั้วลบ ถือว่าเป็นความแตกต่างที่ดี ส่วนที่หลายคนมองว่าเขาดูหวานหนักมาก คิวต์คิวต์ค่ะ (หัวเราะ) ดีนะคะ เพราะชาเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลย ถึงขั้นติดลบ เลยรู้สึกว่าถ้ามาเจอคนที่มีนิสัยเหมือนกันชีวิตคงจะจืดมาก เขาก็เป็นความหวานที่เข้ามาในชีวิตค่ะ"





แต่ดั๊นมีกระแสข่าวไหลมาจากคนในบอกว่า ได้ออกมาเผยข้อมูลอีกด้านที่ค่อนข้างขัดแย้งกับบทสัมภาษณ์ของว่าที่ลูกสะใภ้ ประมาณว่า คุณแม่ของฝ่ายชายไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ ไม่เคยพูดคุยกับสาวน้ำชาเลยสักครั้ง รู้เพียงแค่เป็นดารา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สาวน้ำชาเคยออกมาให้พูดว่าได้เจอครอบครัวของฝ่ายชายแล้ว และวันที่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันนั้น คุณแม่ของ ดร.วาว ไม่เคยรับรู้เพราะอยู่ที่ลอนดอน 



ทั้งนี้ นักร้องสาวชื่อดัง "น้ำชา-ชีรณัฐ" ที่ล่าสุดถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจอายุห่างกัน 14 ปีอย่าง "ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์" คุกเข่าขอแต่งงานด้วยแหวานเพชรเม็ดเป้งเตะตาสุดๆ โดยฝ่ายหญิงบอกว่า “เป็นแหวนที่ได้มาจากคุณแม่ของ ดร.วาว ซึ่งเป็นแหวนเก่าแก่ที่คุณแม่มอบให้”





ซึ่งแหล่งข่าวยังบอกอีกด้วยว่า ฝ่ายคุณแม่ของ ดร.วาว กล่าวอย่างเจ็บช้ำว่า มันปวดร้าวใจสำหรับคนเป็นแม่ เพราะไม่ใช่อย่างที่อีกฝ่ายพูดเลยแม้แต่ 1 เปอร์เซ็นต์ ดร.วาว ไม่ใช่หนุ่มไฮโซ เป็นเพียงนักวิชาการ แม่ไม่สน แม่ไม่ชอบ จะหมั้นกันก็หมั้นไป แต่แม่ไม่ไป ที่แน่ๆ แม่ของฝ่ายชายก็คงจะไม่มายุ่งเรื่องนี้ เอาล่ะจ้า จากข้อความที่รับมามีดราม่าซ่อนอยู่ขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าสาวน้ำชาและหนุ่มวาวจะออกมาแก้ข่าวนี้อย่างไร ยังไงก็คงต้องรอดูกันอีกที