"แต้ว" วอนหยุดเปรียบเทียบ "อั้ม" ยันห้ามความคิดใครไม่ได้

2017-07-19 15:30:14

"แต้ว" วอนหยุดเปรียบเทียบ "อั้ม" ยันห้ามความคิดใครไม่ได้

Advertisement

ดังติดลมบนไปเลยสำหรับนางเอกสาว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เมื่อเดือนก่อนเจ้าตัวไปร่วมรำบูชาพญาศรีสัตตนาคราช ที่บริเวณลานหน้า องค์พญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม จนกลายเป็นกระแสโด่งดังเพราะมีคนมารอชมจำนวนมาก และล่าสุดเจ้าตัวยังได้ไปงานของสถานีโทรทัศน์ของประเทศกัมพูชาจนมีคนนำมาเปรียบเทียบกับรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ งานนี้สาวแต้วรีบออกมาเคลียร์เรื่องต่างๆ ว่า

วันนั้นคนเยอะมากค่ะ แต่ว่าเขาก็ไม่ได้มาต้อนรับเราหรอก คือเป็นงานที่ศักดิ์สิทธิ์ของทางจังหวัดค่ะ เราซ้อมวันนั้นเลย โดยมีคุณครูมาสอน เราก็อยากทำให้ดีที่สุด ด้วยเวลาที่จำกัดก็อาจจะมีผิดพลาดไปบ้าง ซึ่งก็พยายามทำให้เต็มที่ มีนางรำกว่า 500 ชีวิต ตอนหลังเราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ไม่โดดจากเขามากมาย

ล่าสุดไปงานที่กัมพูชาด้วย?



เป็นงานของสถานี PNN ซึ่งเขาเปิดมา 2 ปี เป็นวันครบรอบของเขา ซึ่งเขาเอาละครทางบ้านเราช่อง3 ไปออนแอร์ด้วย ก็มีของหลายๆ คนของแต้วก็มีไปออนแอร์แล้ว ก็จังหวะนาคีกำลังจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ด้วย ก็มีแฟนคลับมารับเหมือนกัน เขาพูดภาษาไทยได้ด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้ไปที่กัมพูชาเราก็รู้ประทับใจคนที่นั่นน่ารักมากๆ

มีคนตั้งกระทู้เอาเราไปเปรียบเทียบกับพี่อั้ม พัชราภา?



มันคนละคน เราอย่าไปเปรียบเทียบเลย คือมันก็เปรียบเทียบได้แต่เพื่ออะไร เราก็อยู่ ณ จุดนี้เราก็มีหน้าที่ของเราที่จะทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง แต้วรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติที่คนจะอดเปรียบเทียบไม่ได้ค่ะ อย่างตัวเราก็มีคิดเปรียบเทียบเรากับโน่นนี่นั่น กับตัวเรากับคนอื่นยังห้ามไม่ได้เลย เราก็ห้ามใครเปรียบเทียบใครไม่ได้ ก็เป็นเรื่องปกติ แค่เขาออกมาพูดกันในโลกโซเชียลฯ แค่นั้นเอง

ได้อ่านบ้างไหม?

ก็มีอ่านบ้างนะเรื่องนั่นนี่ เวลาเราอยากรู้อันไหนที่ทำให้เรารู้สึกดีเราก็ชอบอ่าน อย่างอันนั้นไม่ค่อยดีก็ลืมๆ มันไป ถามว่ากระทบจิตใจเราไหมก็ไม่นะ เรื่องใครดังกว่าใคร ใครสวยกว่า แต้วว่ามันเป็นเรื่องแล้วแต่คน แต้วว่าถ้าเราไปเก็บเอาหมดแล้วเราจะมีความสุขได้ยังไง ปล่อยให้มันสบายๆ ดีกว่าทำในส่วนที่เราทำได้