"มาริโอ้" เคลียร์ออกรายการช่องอื่น ยันเพิ่งต่อสัญญาต้นสังกัด5ปี

2017-07-19 10:00:57

"มาริโอ้" เคลียร์ออกรายการช่องอื่น ยันเพิ่งต่อสัญญาต้นสังกัด5ปี

Advertisement



ทำเอาหลายคนตกใจเมื่อเห็นพระเอกหน้าหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ไปโผล่อยู่ในรายการฝั่งอโศกในขณะที่มีข่าวว่าเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับทางต้นสังกัดไปหมาดๆ งานนี้พอเจอพระเอกหนุ่มเลยสอบถามว่าหมดสัญญากับทางช่อง 3 ไปแล้วหรือยัง?ไม่ได้หมดครับ ก็เพิ่งต่อไป 5 ปี ครับ
แต่เห็นเราไปออกรายการช่องอื่น?
จริงๆ มันเป็นการโปรโมตหนังและก็ละคร แต่ว่าในส่วนของหนังมันค่อนข้างเลื่อนออกไปครับ แต่ว่าก็ไม่มีอะไรครับ เพราะว่ายังไงผมก็สังกัดช่อง 3 ถามว่ามีปัญหาไหมนั้นไม่มีปัญหาอะไรครับ ก็คือมันเป็นเรื่องของไทม์มิ่ง อาจจะผิดพลาด โดยส่วนตัวโอ้เองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
ก่อนไปออกรายการนั้นได้ขอทางต้นสังกัดเราก่อนไหม?มีครับ ทางผู้จัดการโอ้ก็ดูแลให้ ก็คุยกับผู้ใหญ่ให้ เขาก็ได้มีการพูดคุยกันกับทางผู้จัดการครับ ก็เรียบร้อยไม่ได้มีปัญหาอะไร


ถือเป็นการสื่อสารผิดพลาดไหม?มันไม่ได้สื่อสารผิดพลาดหรอกครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ผิดพลาด อาจจะเป็นการโปรโมตสักตัวหนึ่ง แต่ไม่ทันครับ มันเลยต้องออกมาตามช่วงเวลาที่เขาต้องปล่อย
ได้เคลียร์แล้วสบายใจไหม? สบายใจครับ ส่วนตัวผมเองใครก็รู้อยู่แล้วว่าผมสังกัดช่อง3 มันอาจจะเป็นรายการเล็กๆ น้อยๆ ที่โอ้มีโอกาสไปออก ถามว่าเป็นบทเรียนไหมคืออย่างที่โอ้บอก ทางผู้ใหญ่เขาคุยกันอยู่แล้ว โอ้ก็ทำงานตามหน้าที้ทำตามงานที่เข้ามาครับ