รวมใจเป็นหนึ่งเดียว "คลาวเดีย จักรพันธุ์" นำทีมราชสกุลร่วมรับเสด็จ ในหลวง ร.10

2019-05-08 10:05:40

รวมใจเป็นหนึ่งเดียว "คลาวเดีย จักรพันธุ์" นำทีมราชสกุลร่วมรับเสด็จ ในหลวง ร.10

Advertisement


น่าปลาบปลื้มปรีดายิ่งกว่าสิ่งใด เมื่อเหล่าตัวแทนราชสกุล "จักรพันธุ์" ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี รวมใจเฝ้ารอรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นำโดย "คลาวเดีย จักรพันธุ์" ที่มาในชุดไทยจิตรลดาสีเหลืองผ่องสุดสง่างาม ...





เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว "คลาวเดีย จักรพันธุ์" ได้โพสต์ภาพของตนเอง ขณะสวมชุดไทยจิตรลดาสีเหลือง เพื่อไปร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมกับตัวแทนราชสกุล ที่วัดราชบพิตรสถิตรมหาสีมารามราชวรวิหาร เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พร้อมบอกเล่าผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า

"ในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนครโดยขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค ตัวแทนราชสกุลต่าง ๆ ตั้งโต๊ะบูชา รอรับเสด็จที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม #ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน #รัชกาลที่๑๐"





ทั้งนี้ "คลาวเดีย จักรพันธุ์" เป็นหนึ่งในทายาทราชสกุล "จักรพันธุ์" เธอเป็นบุตรสาวของ "หม่อมราชวงศ์จันทิรา จักรพันธุ์" และเป็นหลานตาใน "พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจักรพันธ์เพ็ญศิริ"



นับว่าเป็นภาพที่หาดูได้ยาก สำหรับการรวมวงศาคณาญาติราชสกุลของไทย ที่นับวันก็จะเลือนรางหายไปตามกาลเวลา หากแต่ช่วงเวลาแห่งนี้ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแผ่นดิน ชาวไทยทุกหมู่เหล่าทุกสกุลต่างระลึกถึงความสำคัญ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ จึงรวมใจเป็นหนึ่งเดียวเพื่อถวายเป็นพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ที่เป็นเสมือนศูนย์รวมใจของคนไทยทั้งชาติ