กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม แฟชั่นควีนไทยหนึ่งเดียวบนพรมแดง Met Gala 2019

2019-05-07 14:15:51

กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม แฟชั่นควีนไทยหนึ่งเดียวบนพรมแดง Met Gala 2019

Advertisement

​เป็นอีกปีในการกลับสู่พรมแดง Met Gala ของเจ้าแม่แฟชั่นสาวไทยแห่งนิวยอร์ก "ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ" ที่หลายคนได้รู้จักเธอมาแล้วในฐานะคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Met Gala ปีที่ผ่านมา ซึ่ง Costume Institute Gala 2019 หรือที่หลายคนรู้จักในนาม Met Gala 2019 คือความภูมิใจของคนไทยอีกครั้งหนึ่ง เพราะเป็นอีกครั้งที่เธอได้รับเลือกจาก Anna Wintour เพื่อเป็นแขกของงานเข้าร่วมงาน



​สำหรับงาน Met Gala นั้น เปรียบเสมือนงานออสการ์แห่งวงการแฟชั่น โดยแขกที่มาร่วมงานคือเหล่าดารา นางแบบ และเซเลบริตี้ชั้นนำระดับโลก งานจัดขึ้นเพื่อระดมทุนในการจัดแสดงผลงานด้านแฟชั่นในแต่ละปี และมีธีมเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันออกไป โดยในปีนี้ธีมของงานคือ Camp: Notes on Fashion หมายถึง Over the top และความเป็นชาวสีรุ้ง เป็นที่มาของชุดสีสดใสสุดอลังการของเธอ






​สำหรับชุดสวยของสาว "ป่าน ณิชาภัทร" ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โทโมะ โคอิซึมิ (Tomo Koizumi) ดีไซเนอร์ดาวรุ่งที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The breath of fresh air ซึ่งเขาโด่งดังเป็นอย่างมากใน New York Fashion Week ที่ผ่านมา และเขาได้ออกแบบและดูแลทุกรายละเอียดของชุดสำหรับเธอเพียงผู้เดียวเท่านั้นในปีนี้ นอกจากชุดแล้วยังเพิ่มความอลังการ และปังสุดด้วยชุดเครื่องเพชรราคา 8 หลักจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Piaget เป็นเซตที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้รับกับชุดของเธอ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโค ผ่านการออกแบบในรูปแบบช่อกุหลาบหลากสีสัน และใช้เวลาเกือบปีเพื่อสรรหาอัญมณีหลากสีที่ได้ขนาดและรูปร่างที่พอเหมาะแก่การรังสรรค์เป็นชุดเครื่องเพชรชุดนี้ ปิดท้ายด้วยรองเท้าที่ทั้งโดดเด่น และสดใสอย่างมีลูกเล่นในการออกแบบที่สมบูรณ์แบบจากแบรนด์ Christian Louboutin ทำให้ปีนี้ของสาวป่านเป็นอีกปีที่เธอโดดเด่นบนพรมแดง Met Gala 2019 สมความตั้งใจ





​สำหรับสาวป่านเธอบอกว่า แม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่ 2 แล้วที่เธอได้รับเลือกให้เข้าร่วมงาน แต่ยังคงตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากแต่ละปีการได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานสะท้อนความเป็นคนพิเศษที่ได้รับเกียรตินั้น และสำหรับแฟชั่นกูรูสาวชาวไทยคนนี้เธอก็คือตัวแทนความตื่นเต้น และภาคภูมิใจของวงการแฟชั่นเมืองไทยอีกคนหนึ่งอย่างแท้จริง