"แจง วราพรรณ" โพสต์ตื้นตัน ภูมิใจ "กรงกรรม" ละครดีๆ ที่ได้เล่น

2019-05-06 12:40:05

"แจง วราพรรณ" โพสต์ตื้นตัน ภูมิใจ "กรงกรรม" ละครดีๆ ที่ได้เล่น

Advertisement



ละครสะท้อนหลากหลายแง่มุมของชีวิต "กรงกรรม" จบลงไปอย่างสวยงามแล้ว ในฐานะคนดูก็รู้สึกใจหายจริงๆ ที่ละครดำเนินมาจนถึงตอนสุดท้าย ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ได้รับชมละครกรงกรรม แฟนๆ คงเกิดความผูกพันกับทุกตัวละคร ราวกับว่าเป็นหนึ่งในคนบ้านแบ้เสียเอง คอยลุ้น คอยเอาใจช่วย เศร้า ทุกข์ ร้องไห้และหัวเราะไปกับคนบ้านแบ้ ขอบคุณทีมงานที่สร้างละครคุณภาพดีที่มีข้อคิดเตือนใจให้เราได้ ฝากไว้ให้คิด "ดูละครแล้วย้อนดูตัวเองกันด้วยนะ" 





ขึ้นแท่นเป็นละครสุดปังแห่งปี 2562 ไปเรียบร้อย สำหรับละครดราม่าเข้มข้น สอนชีวิต “กรงกรรม” โดยล่าสุดเหล่าทีมงานและนักแสดง นำโดยผู้จัดและผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา,อู๋ ธนากร บีบี เอกนรี ก็เลยจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้วันกรงกรรม ฉลองความสำเร็จกันสักหน่อย งานนี้มากันเกือบครบทีม ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, เพ็ชร ฐกฤต, แชมป์ ชนาธิป, เจมส์ จิรายุ, ออกัส วชิรวิชญ์, แพร พิชชาภา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, ยิหวา ปรียากานต์, ริชชี่ อรเณศ, มุก สิรินรัตน์, แอริณ ยุกตะทัต, ป้อ ปริญญ์, จิ๋ม กุณกนิช, เจี๊ยบ ปวีณา, แจง วราพรรณ, เหมี่ยว ปวันรัตน์, ศิรินทรา นิยากร, ปู ปริศนา, เฟรช อริศรา, หลุยส์ ธัญชนก, อ้อยใจ แดนอีสาน, เอ๋ กษมา, หม่อมเอ็ม อรรถพล, กิก ดนัย, ชลัฎ ณ สงขลา, คิง ณภัทร, น้องรถบัส ภคพล, บลู พงศ์ทิวัตถ์ ฯลฯ ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น





ขณะที่ "แจ้หมุ่ยนี้" สาวโสดไร้คู่ที่มองโลกในแง่งาม ที่รับบทโดย "แจง วราพรรณ หงุ่ยตระกูล" นักแสดงมากฝีมือ ที่คร่ำหวอดในวงการมายาวนาน หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ก็เกิดความประทับใจ ที่ได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงละครน้ำดีเรื่องนี้ ล่าสุด "แจง วราพรรณ" ได้โพสต์ภาพคู่กับ พี่อ๊อฟ และอีกหลายภาพกับนักแสดงรวมถึงทีมงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบรรยายความรู้สึกที่มีต่อละครกรงกรรม ว่า

"เห็นพี่อย่างนี้ น้องก็ดีใจ ขอบคุณคนละครคนนี้ที่ทำให้มี #กรงกรรม #ละครน้ำดีที่แจ้เล่นด้วย รัก+ชื่นชม+ขอบคุณพี่อ๊อฟพี่แดงพี่อู๋น้องบีบีป้าปูและพี่น้องเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนนะคะ #ไม่มีสคริปต์ก็อย่างนี้แหละ #ยืนงงในดงกรงกรรม ใครคิดถึงก็ดูย้อนหลังวนไปนะคะ #ch3 #actart_gen"