เหล่าศิลปินดาราช่อง 7 ร่วมกล่าวอาเศียรวาทถวายพระพรชัยมงคล

2019-05-05 16:50:57

เหล่าศิลปินดาราช่อง 7 ร่วมกล่าวอาเศียรวาทถวายพระพรชัยมงคล

Advertisement

ในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เป็นพระราชพิธีที่พระมหากษัตริย์ไทยได้รับการสถาปนาอย่างเป็นทางการด้วยการถวายน้ำอภิเษก และเป็นห้วงเวลาที่ประชาชนชาวไทยต่างรวมใจแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เทิดทูนพระเกียรติ ซึ่งทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนทั้งชาติมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน



ทั้งนี้ เป็นภาพที่งดงามตระการตายิ่ง เมื่อเหล่านักแสดงช่อง 7 นำโดยนางเอกแถวหน้า ฐิสา วริฏฐิสา, มิน พีชญา, พิม พิมประภา, มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้สวมใส่ชุดไทยจิตรลดาสีเหลือง เพื่อร่วมกล่าวคำอาเศียรวาท ถวายพระพรชัยมงคล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันพระราชพิธีบรมราชาภิเษก






ตามด้วยพระเอกสุดหล่อแถวหน้านำโดย มิกค์ ทองระย้า, พอร์ช ศรัณย์, เอส กันตพงศ์, เข้ม หัสวีร์ ที่ได้สวมใส่เสื้อราชปะแตนสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำสนิท





ด้วยพลังแห่งความเทิดทูนในสถาบันหลักของชาติ จึงนับว่าเป็นการร่วมกันแสดงออกให้เห็นถึงความสำคัญที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ของรัชกาลที่ 10 แห่งบรมราชจักรีวงศ์ ซึ่งศิลปินนักแสดงแต่ละคนที่สวมชุดไทยสีเหลืองเรืองรองนี้ต่างดูดีสมสง่าเป็นอันมาก เหล่าแฟนละครของทุกคนต่างเข้ามากดไลค์พร้อมๆ กับคำชื่นชมในความเป็นไทยของนางเอกและพระเอกที่มีความละมุนมากๆ กันทุกคนเลยทีเดียว