“หนุ่ม” เดือด ซัดกลับชาวเน็ต หลังมีคนคอมเมนต์ว่า “น้องมายู” แก่แดด !!

2019-05-03 15:00:08

“หนุ่ม” เดือด ซัดกลับชาวเน็ต หลังมีคนคอมเมนต์ว่า “น้องมายู” แก่แดด !!

Advertisement

กะโหลกกะลา !! “หนุ่ม กรรชัย” ซัดกลับแรง คนว่า “น้องมายู” แก่แดด !! ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” คอมเมนต์ตอบกลับ สุดจี๊ด !!

จากคลิปอวดความน่ารัก ชวนยิ้มตามของลูกสาวกลับกลายเป็นดราม่าซะงั้น หลังจากที่คุณแม่ยังสาว “เมย์ เฟื่องอารมณ์” ได้โพสต์คลิปความน่ารักของลูกสาว “น้องมายู” ขณะที่กำลังสะอื้นร้องไห้ เพราะแม่ไม่ยอมให้ทาลิปสติกไปโรงเรียน ซึ่งหลังจากที่สาวเมย์ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นชื่นชม ในความน่ารัก น่าเอ็นของน้องมายู

แต่ก็กลับมีดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มาคอมเมนต์ภาพแต่งหน้าของน้องมายู ว่า… “แก่แดด”




งานนี้คุณพ่อที่รักลูกสาวยิ่งกว่าสิ่งใดอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ก็ยอมไม่ได้ออกโรงปกป้องลูกสาว โดยการนำภาพน้องมายู พร้อมกับคอมเมนต์ดังกล่าว มาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“บังเอิญไปเห็นในเว็บกระปุก ก็เข้าใจในสิทธิการวิจารณ์นะครับ เพียงแค่อยากจะบอกคุณ …… ว่าเด็ก4ขวบ อ่ะเนอะคุณ เค้าคงมีจินตนาการอะไรของเค้ามากมายในความคิด หรือถ้าคุณไม่เข้าใจมุมของเด็กจริงๆ คุณลองไปถามแม่คุณดู ว่าตอนเด็กๆ คุณชอบแต่งตัวแบบไหน ชอบใส่กางเกง หรือ กระโปรง #กะโหลกกะลา ” 

ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์รูปภาพและข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตที่เอ็นดูและชื่นชมในความน่ารักของน้องมายูมา ก็พากันเข้าคอมเมนต์ให้กำลังใจและเห็นด้วยกับหนุ่ม กรรชัย เป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ซุปเปอร์สตาร์สาวแถวหน้าอย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่หลงรักหลานมากๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับของหนุ่ม กรรชัย สั้นๆ แต่สุดจี๊ดไปว่า… 

 “เผลอๆ ไปถามแม่ แล้วแม่บอกลูกใส่กระโปรงค่ะตอนเด็กค่ะลูก”










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kanchai