มีสาวคุยแล้ว "ออกัส" ปลื้มแจ้งเกิดบทอาสี่

2019-05-03 10:32:56

มีสาวคุยแล้ว  "ออกัส"  ปลื้มแจ้งเกิดบทอาสี่

Advertisement

แจ้งเกิดจากบทอาสี่ ลูกแม่ย้อยในละครกรงกรรมไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนักแสดงหนุ่ม "ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ที่ก่อนหน้านี้ยอมถอดเสื้อโชว์หุ่นเพื่อแฟนละครหลังได้เรตติ้งละครตามที่คาดหวังไว้ ล่าสุดเจอหนุ่มออกัสในงานฉลองเปิดตัว 5 ปี เซ็นทรัล เอมบาสซี เลยสอบถามถึงกระแสดังกล่าวได้ความว่า


ต้องขอบคุณแฟนคลับและดูละครทุกคนที่ติดตามกรงกรรมตั้งแต่ต้นจนจบ ในฐานะคนทำงานก็รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ ซึ่งตอนจบที่ผ่านมาเรตติ้งก็ได้ 2 หลักแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คิดเลยครับว่าจะทำอะไรเพื่อมอบให้กับทุกคน แค่อ่านเอาจากคอมเมนต์ที่แฟนๆ ส่งเข้ามาเฉยๆ ซึ่งก็จะมีบางคนที่เขาบอกว่าเรตติ้งถึง 8 แล้ว ถอดเสื้อ และถ้าเรตติ้ง 2 หลัก ถอดกางเกงไหม(หัวเราะ) ก็คงไม่ดีกว่าครับ ผมคงทำได้เท่าที่ทำได้ครับ






นอกจากที่แฟนๆขอมาแล้วเราทำให้ไม่ได้ ยังมีคำขออื่นๆอีกบ้างไหม ?


มีครับ มีหลายคนขอให้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม คือเปลี่ยนบ้างอะไรบ้าง เพราะถอดบ่อยแล้ว ไม่มีถอดแล้วครับ พักบ้าง (หัวเราะ)



มีโอกาสเห็นเราถ่ายแบบบ้างไหม เพราะจะได้ถอดเป็นการเป็นงานไปเลย ?
ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ยินดีนะครับ ขอเป็นแค่ถอดประมาณก็พอ ไม่อยากจะถอดเยอะจนเกินไป ผมยังเด็กอยู่






กลายเป็นหนุ่มสายถอดโชว์กล้ามไปแล้ว ?
อากาศมันร้อนด้วยครับ และก็อย่างที่บอกมันเป็นการตอบแทนแฟนคลับที่เขาติดตามชมผลงานของเรา ให้เขาได้มีความสนุกสนานกับอินสตาแกรมของเราอะไรประมาณนั้น อีกอย่างเรื่องรูปร่างตัวผมเองก็ฟิตหุ่นมานานหลายปีแล้ว ก็อยากให้เขารู้ว่าเราเองก็มีของ





ก่อนจะโพสต์รูปถอดเสื้อ ต้องบอกใครก่อนหรือเปล่า ?
ก็ปรึกษากับคุณแม่ครับว่าควรจะประมาณไหนดี เพราะคุณแม่ท่านเป็นผู้จัดการส่วนตัวของผม ส่วนสาวๆ ก็ไม่มีครับ ไม่มี (หัวเราะ) มีแค่คุณแม่



ไม่มีสาวๆ แล้วมีคนที่เราคุยอยู่หรือเปล่า ?
ถ้าคนที่คุยอยู่ก็มีครับ แต่เขาก็ไม่ได้สั่งห้ามหรืออะไรนะเพราะช่วงนี้อากาศมันร้อนจริงๆ ถามว่าเป็นเพราะเขาหวงหรือเปล่า ก็ไม่นะครับเราเพิ่งจะคุยกัน เพิ่งจะคุยกันมากกว่า





หลังจากนี้จะมีโอกาสเห็นออกัสถอดบ่อยขึ้นไหม ?
จริงๆ ก็มีคนเตือนครับว่าผมถอดเยอะเกินไปแล้ว ซึ่งผมเองก็คงจะต้องเพลาๆ ลงบ้าง แต่ถ้าหากมีงานที่ติดต่อมาและอยากจะให้ผมโชว์ความเซ็กซี่นิดหนึ่งอันนี้ก็พอจะจัดให้ได้ เพราะว่าแฟนคลับเขาก็ชอบ และผมเองก็ดีใจที่เห็นพวกเขาแฮปปี้ครับ



กระแสละครเรื่องนี้ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้นกว่าเดิมเยอะไหม ?
ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดเลยก็ได้ครับ เพราะผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ไม่เคยอยู่ในโมเมนต์ที่ไปไหนมาไหนแล้วทุกคนรู้จัก



ยอดคนติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเยอะไหม ?
ก็เยอะเหมือนกันครับ หลายแสนเลย ดีใจครับ และก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่กดไลก์ให้เยอะขนาดนี้ ถึงแม้ละครจะลาจอไปแล้วก็ยังอยากให้ทุกคนติดตามผลงานของผมอยู่นะครับ