เตรียมเรียกสอบ! กลุ่มคนร้าย ทุบพนักงานเคอรี่ชิงเงินหมื่น

2019-05-02 18:05:45

เตรียมเรียกสอบ! กลุ่มคนร้าย ทุบพนักงานเคอรี่ชิงเงินหมื่น

Advertisement

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย เร่งแกะรอยกลุ่มทำร้ายพนักงานส่งพัสดุเคอรี่วัย 30 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วชิงเงินสดไปกว่า 12,000 บาท  เบื้องต้นพอรู้กลุ่มเตรียมนำตัวมาสอบ ขณะอาการผู้บาดเจ็บดีขึ้นให้การกับตำรวจได้แล้ว

วันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายอนุสรณ์ มีโชค อายุ 30 ปี เป็นชาว ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พนักงานส่งพัสดุของบริษัทเคอรี่ สาขาประโคนชัย ถูกคนร้ายดักทำร้ายด้วยการเอาไม้ตีใบหน้าหลายครั้งจนสลบ แล้วชิงเอาเงินสดไปกว่า 12,000 บาท เหตุเกิดถนนสายปังกู-บ้านเขว้า เขต ต.ปังกู อ.ประโคนชัย ห่างจากถนนใหญ่สายประโคนชัย-บ้านกรวด ประมาณ 100 เมตร เวลาประมาณ 15.00 น.(30 เม.ย.)ที่ผ่านมา

สอบถามภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 30 เม.ย. เพื่อนร่วมงานของสามีได้โทรศัพท์มาบอกว่าสามีถูกทำร้าย บนถนนสายปังกู-บ้านเขว้า ห่างจากถนนใหญ่สายประโคนชัย-บ้านกรวด ประมาณ 100 เมตร และได้นำส่ง รพ.ประโคนชัยแล้ว จึงเดินทางไปดูสามีที่ รพ.ประโคนชัย พบใบหน้าปูดบวมทั้งใบหน้าเพราะถูกของแข็งคาดว่าเป็นไม้ตีบริเวณศีรษะ ซึ่งจากการสอบถามสามี ที่พอคุยรู้เรื่อง ทราบว่า วันเกิดเหตุสามีได้ออกไปส่งของตามที่ได้รับมอบหมาย




เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สามีได้จอดปัสสาวะข้างทาง เสร็จแล้ว ขณะที่กำลังจะหันไปขึ้นรถได้มีชายคาดว่าประมาณ 3 คน ใช้ไม้ทุบใบหน้าอย่างจังจนล้มลง แล้วทุบอีกหลายครั้ง จนสลบแน่นิ่งไป พอรู้สึกตัวก็โทรหาเพื่อนร่วมงานให้ไปช่วยเหลือนำส่ง รพ.โดยคนร้ายได้เงินสดไปประมาณ 12,000 บาท ตอนนี้สามีอาการดีขึ้นแล้ว แต่อยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ล่าสุด ร.ต.อ.ศิริชัย เจริญศิริ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ได้ออกมาระบุว่า หลังเกิดเหตุได้ไปตรวจสอบพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบว่าพื้นดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มีกล้องหน้ารถที่ผู้เสียหายขับไปส่งของทำให้ไม่มีเบาะแสเบื้องต้นของคนร้าย



ทั้งนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูล พบว่ามีกลุ่มคนที่ต้องสงสัย เตรียมเชิญตัวมาสอบสวน คาดว่าคนร้ายน่าจะมาด้วยกันไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งตำรวจยังคาดการณ์ไม่ได้ว่าคนร้ายขับรถประกบตาม หรือพบด้วยบังเอิญแล้วก่อเหตุ