"เวียร์" ปลื้มถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด เผยโมเมนต์เข้าไหว้ครอบครัว "เบลล่า"

2019-05-02 17:10:06

"เวียร์" ปลื้มถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด เผยโมเมนต์เข้าไหว้ครอบครัว "เบลล่า"

Advertisement



โดนสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ทำเอาหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" เกิดอาการปลื้มยกใหญ่เลยทีเดียว ล่าสุด เจอหนุ่มเวียร์เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ก็ดีใจครับ จริงๆ เราไม่ค่อยให้ความสำคัญ คือเราให้ทุกๆ วันมันก็สำคัญ แล้วยิ่งคนอื่นเขาเห็นความสำคัญของวันเกิดเราก็ดีใจ แล้วทุกๆ ปีน้องเขาก็จะมีเซอร์ไพรส์ บางทีเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเจออะไรในปีนี้ เราก็ทำงานแต่บางทีก็รอดูว่าปีนี้จะได้อะไร






ดูหวานขึ้นกันทุกปี ?


ผมว่าก็ปกตินะ อย่างล่าสุดน้องเขาบอกว่าเซอร์ไพรส์ล่มนิดหน่อย

เขาบอกว่าเราจับได้ก่อน ?
ด้วยความที่อาจจะมีการสื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย แต่ผมไม่รู้สึกว่าไม่คอมพลีทหรือไม่ เซอร์ไพรส์ก็เซอร์ไพรส์แหละ มีคนทำอะไรให้มันก็ดีใจมากๆ แล้ว

ตอนนั้นหัวใจพองโตไหม ?
ก็ดีใจ ลูกโป่งก็เยอะมากครับผมแทบจะต้องไปช่วยจัดด้วย ก็บอกเขาว่ารถอยู่ตรงไหนกุญแจอยู่นี่นะครับ





โป๊ะตรงนี้ใช่ไหม ?
จริงๆ ผมว่าไม่นะ ร่วมๆ กันมันก็คือการเฉลิมฉลองเล็กๆ แล้วก็มีเพื่อนมีพี่เรามาด้วยอยู่แล้ว ถือว่าเป็นกิจกรรมเล็กๆ น่ารัก เหมือนจัดปาร์ตี้ มาจัดลูกโป่งกัน มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์เป่าเทียนเป่าเค้ก ก็สบายๆ

เห็นความทุ่มเทของเขา เป็นยังไงบ้าง ?


จริงๆ มันก็เป็นสิ่งเล็กๆ ที่คนเราอาจจะมองข้าม แต่จริงๆ แล้วในชีวิตคนเรามันก็เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ ครั้งหนึ่งใครก็ตามที่ทำสิ่งที่น่าประทับใจให้กับเราก็จะเก็บไว้ในความทรงจำ ให้กลับมาคิดถึงว่าทุกๆ ปีมีเซอร์ไพรส์ ปีนั้นสำเร็จ ปีนี้ล่ม ได้คุยกันเป็นเรื่องความสุข ได้หัวเราะกันแต่ละปี ว่าปีนี้สุดยอดเลย ปีนั้นพลาด



เขาซื้อของขวัญอะไรให้บ้างไหม ?
ไม่ครับ เราก็ไม่ได้อยากได้อะไร

เรามีเตรียมจะเซอร์ไพรส์อะไรน้องกลับบ้างไหม ?


คือจริงๆ แล้วผมก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรครับ อีกนานเนอะวันเกิดเขา แต่ก็ควรจะมีอะไรนิดนึง ก็อย่างที่บอกว่ามันเป็นโมเมนต์ที่ดี

ช่วงสงกรานต์ได้ไปไหว้ครอบครัวเบลล่าด้วย ?
จริงๆ แล้วมันก็เป็นประเพณีไทย ด้วยความที่ทางบ้านเราอยู่ไกล แล้วเรื่องของผู้ใหญ่เราก็นับถือ แล้วยิ่งคนใกล้ ซึ่งเขาก็มองเราอยู่ เราก็รู้สึกว่าพอเข้าช่วงที่มันเป็นเทศกาลที่สำคัญ เป็นวันครอบครัวเป็นวันปีใหม่ไทย แล้วก็เป็นวันผู้สูงอายุ ก็รู้สึกว่าเราควรจะทำตามประเพณี คือรดน้ำขอพร รับพร

ได้พรจากคุณแม่เบลล่าอย่างไรบ้าง ?
ก็เป็นเรื่องสุขภาพครับ ด้วยอาชีพเราสุขภาพสำคัญ แต่จริงๆก็ทุกอาชีพแหละ ถ้าเรามีเงินเยอะ รวยมหาศาล แต่ว่าเราไม่มีแรงที่จะเอาเงินไปใช้ สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง มันก็เปล่าประโยชน์ เพราะฉะนั้นก็จะได้คำอวยพรเรื่องของสุขภาพ เราก็ดีใจ เพราะเราก็รู้สึกว่าอยากจะฟิตตลอด เพราะเรามีโน้นนี่ต้องทำเยอะ เราไม่อยากจะมาป่วยบ่อยๆ ก็ขอบคุณครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงอย่างที่คุณแม่บอกครับ



คุณยายเบลล่า ก็เอ็นดูเรามากๆ ?
ด้วยความที่คุณยายเขาพูดอีสาน แล้วด้วยความที่เป็นคนอีสานเหมือนกัน คุณยายเขาก็จะชอบดูละคร แล้วก็รู้สึกว่าเหมือนเราเป็นลูกเป็นหลาน เวลาเจอก็เหมือนอารมณ์คนบ้านเดียวกัน เขาก็เอ็นดูเรา เพราะเราเป็นผู้ชายด้วย ส่วนใหญ่คุณยายจะมีแต่ลูกผู้หญิง พอเป็นหลานผู้ชายเขาก็จะแบบเอ็นดูเรา เราก็ดีใจครับ

หลายคอมเมนต์บอกเราเป็นว่าที่ลูกเขย ?
คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เราไม่ได้ไปฝากฝังอะไรขนาดนั้น โอเคเราคุยกับน้อง ทุกอย่างมันก็ต้องเปิดเผย ต้องไปเจอผู้ใหญ่ จะทำอะไร จะไปไหน ก็ควรที่จะเข้านอกออกในให้มันถูกต้องครับ เราเป็นคนสมัยใหม่ที่เป็นตัวอย่างแล้ว



ล่าสุดเห็นไปกางเต็นท์หน้าร้อนมา ?
ก็ร้อนครับ (หัวเราะ) ทุกคนเซอร์ไพรส์หมดครับ เราก็ไม่รู้ว่ามันจะร้อนขนาดนี้ น่าจะเป็นช่วงแรกที่อากาศเริ่มร้อนมากๆ เป็นช่วงต้นเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่เราต้องการไปดูด้วย ว่าถ้ามันร้อนที่สุด มันจะแค่ไหนกัน เผื่อเราจะมาที่นี่อีก เราจะได้บอกได้ว่าช่วงนี้ร้อนที่สุด แต่มันยังอยู่ได้นะถ้าอยู่ในร่ม ยังมีลม นั่นก็เป็นคำตอบที่ว่าแถวนั้นน่าไป

เราชวนเบลล่ายังไงเขาถึงยอมไปด้วย ?
ก็ไม่ได้ชวนยังไงครับ ชวนปกติ ไม่ได้ไปตะล่อมไปอะไร ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวไปชิวๆกัน ไปแคมป์ปิ้ง เขาก็ชิวได้สักพักหนึ่ง แต่พอดีมีเพื่อนบ้านน่ารักครับ เป็นรุ่นพี่ที่เพิ่งจะรู้จักกัน เขาก็มีบ้าน มีน้ำท่าให้ทาน มีแอร์มีร่มให้ ก็ไม่ได้ลำบากมาก แต่ก็ร้อนมาก ร้อนจริงๆ บอกเลยว่าประเทศไทยร้อนมาก

เบลล่าบอกว่าน่าจะชวนไปหน้าหนาวจะเอ็นจอยกว่านี้ ?
จริงครับ ทุกคนแหละ ผมยังรู้สึกเลยว่ามาทำอะไร แต่ผู้ชายอะ ก็ชิวๆ เหมือนเราไปเรียนรด. แต่ก็ร้อนมากตัวเปียกไปหมดเลย

ทริปหน้าเรามีชวนเบลล่าไว้หรือยัง ?
ก็คงต้องรอให้หน้าหนาว เย็นๆ ดีกว่า