“กอล์ฟ” ตอบชัดปมชื่อแฟนซ้ำคนเก่า ไม่ได้มีใครอยากให้เหมือน !!

2019-04-30 14:50:01

“กอล์ฟ” ตอบชัดปมชื่อแฟนซ้ำคนเก่า ไม่ได้มีใครอยากให้เหมือน !!

Advertisement

เรียกแฟนได้ไม่ติดอะไร “กอล์ฟ พิชญะ” รับรัก “ขวัญ ศิริขวัญ” แฮปปี้ ตอบชัดปมแฟนใหม่ ชื่อเหมือนแฟนเก่า พร้อเผยเหตุเบรกโกอินเตอร์ เป็นนักแสดงอเมริกา

หลังจากที่ออกมายอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการ ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” จะไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังคงความหวานมาได้อย่างดีมาโดยตลอด ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดตสถานะความสัมพันธ์กับหวานใจสาว “ขวัญ ศิริขวัญ” ให้ฟังว่า…

“หากใครจะเรียกแฟน ก็ไม่ติด ตอนนี้ก็คบหากันมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ก็เรื่อยๆ เราให้กำลังใจกันในการทำงาน ความหวานก็ปกติไม่หวือหวา และเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าทำไมชื่อต้องเหมือนคนเก่า ก็ไม่ได้มีใครอยากให้เหมือน มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถบังคับได้ ส่วนเรื่องรูปคู่ก็ขึ้นอยู่กับโอกาสมากกว่า ถ้ามีโอกาสก็ไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว เราก็ลงสตอรี่ไอจีปกติ”




พร้อมกันเจ้าตัวก็ยังได้อัพเดตเรื่องงานที่กำลังจะโกอินเตอร์ไปเป็นนักแสดงอเมริกา แต่ก็ต้องมีเหตุให้พักเบรกโอกาสครั้งนี้ว่า…



วีซ่านักแสดงอเมริกาผ่านแล้ว ?

“ถามว่าอยากไปไหม อยากไปมาก แต่ตรงนี้กอล์ฟก็ยังทิ้งไม่ได้ ถ้ามีโอกาสได้ไปแคสติ้งก็ทำอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ละครในไทยมี 2 เรื่อง”

เสียดายมั้ย ?

“วีซ่าอยู่ 3 ปี แล้วเดี๋ยวกอล์ฟก็จะไปรับงานบางอย่างที่อเมริกาด้วย”

งานอะไร ?

“ร้องเพลงครับ”




ที่โน่นมีติดต่อไปแคสต์บ้างหรือยัง ?

“ที่ต่างประเทศจะไม่มีมาทาบทามเรา เราจะต้องวิ่งหาเขา แต่ว่า ณ ตอนนี้ อย่างที่เห็นกอล์ฟทำ “กอล์ฟ-โฟร์” แล้วมีสปอนเซอร์ลูกค้าเข้ามาด้วย แล้วยังมีละครไทย 2 เรื่องที่รับไว้ ก่อนจะไปกอล์ฟอยากจะทำเป็นพอร์ตของเรา ให้มันเป๊ะมากๆ แล้วค่อยส่งทีเดียว เพราะมันเป็นวันชอตถ้ามันไม่ดีเขาก็ดีดทิ้งเลย ก็อยากปั้นตรงนี้ให้มันดีๆ เท่าที่ใช้ระดับสากลได้ ส่วนมากก็จะมีแต่ผลงานไทย แต่ก็จะมีที่เล่นกับ “ปู ไปรยา” ที่เป็นภาษาอังกฤษ”

มีปรึกษา “ไมค์ พิรัชต์” บ้างมั้ย ?

“มีคุยๆ บ้าง เขาก็เรียนจีนอยู่ เราก็อยากเรียนเหมือนกัน แต่ในส่วนของอเมริกาเป็นความใฝ่ฝันของทุกคนอยู่แล้ว แต่หนึ่งอย่างที่เราได้ก็คือภาษาอังกฤษ มันก็จะได้เปรียบในส่วนของตรงนี้ เวลาไปแคสติ้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่โอกาสในการวิ่งไปหามันด้วย”

ภายในปีนี้มั้ย ?

“อันนี้กอล์ฟยังไม่สามารถบอกได้ แต่หลังจากละคร 2 เรื่องนี้ กอล์ฟก็ตั้งเป้าไว้แล้วเหมือนกันว่าอยากจะลองจริงจังดู”






สิ้นสุดการถ่ายทำเมื่อไหร่ ?

“น่าจะเปิดกล้องเดือนหน้า”

วีซ่าหมด 3 ปี แล้วต่อได้ง่ายกว่าเดิมมั้ย ?

“ถ้าในช่วงเวลานั้นเราได้ทำงาน ก็สามารถต่อได้ จากที่คุยกับเพื่อนที่ทำงานที่โน่น ความฝันมันไม่สิ้นสุดแม้ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ อย่างเช่นที่นี่อายุเท่านี้ก็จะต้องเป็นพ่อแม่แล้วแต่ที่นั่นไม่ใช่”

มีเอเจนซี่ที่โน่นมั้ย ?

“ก็ถ้าไปจริงจังก็คงต้องมี แต่ขอแพลนดีๆ ก่อนที่จะก้าวไป” 



ขวัญ ศิริขวัญ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @golfpichaya