ขอบคุณที่เชื่อมั่น..."แพร" ฟินบท "พิไล" มาไกลเกินคาด

2019-04-30 10:10:29

ขอบคุณที่เชื่อมั่น..."แพร" ฟินบท "พิไล" มาไกลเกินคาด

Advertisement



ระเบิดซีนอารมณ์โชว์ทักษะทางการแสดงแทงทะลุความเกลียดชังไปได้อย่างมืออาชีพสุดๆ สำหรับนางร้ายมากฝีมือ "แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา" หรือ "ซ้อพิไล" ในละครดัง "กรงกรรม" โดยฉากดังกล่าวเป็นฉากที่พิไลมีอาการหวาดระแวงจากกรรมที่ก่อไว้ จนกลายเป็นความเครียดสะสมด้วยแรงริษยา สุดท้ายพิไลจึงเลือกที่จะเปิดเปิงพฤติกรรมอันเลวร้ายของตัวเองให้ทุกคนได้รับรู้





งานนี้สาวแพรจัดหนักจัดเต็มกับฉากดังกล่าว จนได้รับเสียงชมทั่วบ้านทั่วเมืองว่าเป็นนักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคน ล่าสุด สาวแพรได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเผยถึงการได้รับบทสุดหินที่สุดในชีวิตว่า





"ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ารู้สึกใจหายที่ละครเหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว “พิไล” เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ยากสำหรับแพร์ ซีนวันนี้ก็ยาก พูดยาวหลายหน้าและอารมณ์ตัวละครชัดที่สุด แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางช่อง 3 โดยเฉพาะพี่ออฟพี่แดง และค่าย @actart_gen @thanya.wachi @somrakn ที่เลือกหนู เชื่อมั่นในตัวหนูและให้โอกาสแพร์ได้รับบทเป็น ‘พิไล’ เรื่องนี้ถือว่ายากและท้าทายศักยภาพการแสดงของหนูจริงๆ ที่สำคัญต้องขอบคุณครูอู๋ @charmarmy กับป้าปู @poo_poly มากๆ นะคะ ที่คอยสอน, คอยตบสติให้เข้าที่, คอยช่วยหนู ทำให้หนูผ่านพ้นหลายๆ ซีนไปได้ด้วยดี ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงทุกคนที่ให้กำลังใจแล้วก็คอยช่วยเหลือจริงใจกับแพร์มาตลอด ขอบคุณทุกคนในกองจริงๆ นะคะ อบอุ่นมาก แพร์ตั้งใจกับงานนี้ที่สุด ทุกคนในกองก็เช่นกัน ผลตอบรับดีเกินคาด ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ ขอบคุณที่ติดตามซ้อรองและละครน้ำดีเรื่องนี้มาตลอด แพร์พยายามอ่านให้ครบทุกคอมเมนท์ ไปส่องทุกที่เลยนะ 555 ชื่นใจสุดสุด ขอบคุณมากนะคะ มายกำลังใจ~ แพร์จะปรับปรุงและพัฒนาการแสดงของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคำติชมที่มีให้กัน รักทุกคนมากค่ะ! แต่.. #กรงกรรม ยังไม่จบ ไปดูกันต่อเด้อออ..."