“อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพเก่าเก็บ รัก “เอ อนันต์” ผ่านมา 12 ปี ไม่เคยกร่อย

2019-04-29 17:40:09

“อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพเก่าเก็บ รัก “เอ อนันต์” ผ่านมา 12 ปี ไม่เคยกร่อย

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่น่ารักน่าอิจฉาเอามากๆ สำหรับ "อ้น ศรีพรรณ" กับ "พี่เอ อนันต์ บุนนาค" ที่เผลอๆ แค่แป๊บเดียวเท่านั้นทั้งสองก็แต่งงานกันมา 12 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งระหว่างทางนั้นทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตรักอย่างสุขสันต์หยอกล้อกันไปมาน่าเอ็นดูสุดๆ แถมตอนนี้ยิ่งมีเจ้าหลานชายตัวน้อย "น้องอาธิ" เข้ามาเติมเต็มยิ่งทำให้ได้โมเมนต์ดีๆ ออกมาให้ดูบ่อยๆ ทางอินสตาแกรม



แต่ถึงความรักของทั้งสองจะเนิ่นนานผ่านไปเท่าไหร่ก็ไม่ได้ทำให้ "อ้น" กับ "เอ" ลดทอนความหวานที่เคนมีให้แก่กันลงเลยสักนิด โดยยังคงให้ความสำคัญเหมือนกับทุกๆ วันที่ผ่านมา ล่าสุด สาวอ้น ได้โพสต์ภาพเก่าเก็บเพื่อเป็นการฉลองครบรอบวันแต่งงานเมื่อ 12 ปีที่แล้ว พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า




“28/4/2550
'ภาพเก่าเก็บ'
แต่เรายัง... 'ไม่กรอบกร่อย'


#ก๊ำก่ำแบ๊แบ
#แบ๊แบ่ก๊ำกำ”




ถึงแม้ว่าแฮชแทคของสาวเจ้าจะดูลึกล้ำเกินจะคาดเดาความหมายได้ แต่กลับเปี่ยมล้นไปด้วยพลังแห่งรักที่สุดจะบรรยายจริงๆ จนเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการรวมทั้งแฟนคลับต่างก็แวะเวียนเข้ามาแสดงความชื่นชมในความน่ารักของคู่นี้กันอย่างยกใหญ่ อีกทั้งยังร่วมแสดงความยินดี ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมานาน 12 ปี แต่ความสดใสและความรักที่ทั้งคู่มีให้กันยังคงไม่จืดจางลงเลยแม้แต่นิดเดียว





ซึ่งล่าสุดของล่าสุด สาวอ้นก็ขอโพสต์ภาพเก่ายืนยันถึงความรักอันหนักแน่นอีกหนึ่งภาพ ที่ในภาพนั้นมีครอบครัวของเธอพร้อมหน้าพร้อมตา และคำบรรยายสุดฮา โดยเธอได้เขียนเอาไว้ว่า ...

"อีกซักภาพ......
นังดีเจ @djart_marut
12 ปีที่แล้วชวนมองมากทีเดียวจ้ะ 



#อาธิเหมือนปู่555555
#แม่ตุ๊กวันนั้นยังไม่โยคะ

เหมือนครอบครัวเรา....ไปหลอกฝรั่งหล่อหล่อ.... มาร่วมชีวิตจ้ะ5555555

รักลุงเอค่ะ"