“กุ๊บกิ๊บ” เอาฤกษ์เอาชัย จูงมือครอบครัว ลงเสาเอกบ้านใหม่ พร้อมใบ้เลขเด็ดขันน้ำมนต์ ?

2019-04-29 18:25:42

“กุ๊บกิ๊บ” เอาฤกษ์เอาชัย จูงมือครอบครัว ลงเสาเอกบ้านใหม่ พร้อมใบ้เลขเด็ดขันน้ำมนต์ ?

Advertisement

ถือฤกษ์งามยามดี “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เปิดภาพพิธีมงคล เอาเสาลงหลุมบ้านหลังใหม่ พร้อมหน้าครอบครัว “บี้ - เป่าเปา” พร้อมโชว์เลขเด็ดขันน้ำมนต์ 

ได้ฤกษ์งามยามดีเอาเสาลงหลุมบ้านหลังใหม่แล้ว สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และสามีหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” ตามที่หนุ่มบี้เคยได้ให้คำสัญญาไว้ว่าจะสร้างบ้านหลังให้ก่อนที่จะมีลูกคนที่ 2 ซึ่งเป็นบ้านหรูที่หนุ่มบี้เคยพากุ๊บกิ๊บไปดูมาเมื่อปีก่อน และมีราคาสูงมาก แค่ราคาเริ่มต้นก็เกือบถึง 20 ล้านบาทแล้ว งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้เผยภาพพิธีเอาเสาเอกลงหลุมบ้านหลังใหม่ พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ทั้งเจ้าตัว หนุ่มบี้ และลูกสาว “น้องเป่าเปา” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความสุดประทับใจในตัวสามีว่า…




"Good day เป็นวันเริ่มต้นที่ดีของครอบครัวเรา ขอบคุณคนดีมากๆ นะคะ ที่รักษาสัญญาที่ให้ไว้ทุกอย่าง ภูมิใจในตัวบี้นะ @bie_kpn กราบนมัสการ พระอาจารย์อุเทน สิริสาโร แห่งวัดท่าไม้ ที่เมตตาครอบครัวเราค่ะ #แฟมิลี่ของเป่าเปา" 

นอกจากจะลงภาพให้ชมพิธีเอาฤกษ์เอาชัยเอาเสาลงหลุมแล้ว สาวกุ๊บกิ๊บก็ยังได้อัพไอจีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้ส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ในวันใกล้หวยออกอีกด้วย แต่ไม่รู้จะมีคนตาดีเห็นเป็นตัวเลขบ้างหรือเปล่า งานนี้ก็ต้องลุ้นกันเอาเองอีกที




ทั้งนี้ บันเทิง NEW 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของสาวกุ๊บกิ๊บและขอให้บ้านหลังใหม่เสร็จและพร้อมเข้าอยู่เร็วๆ ด้วยนะคะ… 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @gggubgib36