“กอล์ฟ” เอาใจเพื่อนซี้ “โฟร์” ยอมแปลงโฉมจากหนุ่มหล่อเป็นสาวเซ็กซี่่สะกดทุกสายตา !!

2019-04-29 16:45:27

“กอล์ฟ” เอาใจเพื่อนซี้ “โฟร์” ยอมแปลงโฉมจากหนุ่มหล่อเป็นสาวเซ็กซี่่สะกดทุกสายตา !!

Advertisement

ลุคนี้พี่ได้กี่ผ่าน “กอล์ฟ พิชญะ” ทุ่มสุดตัวแปลงโฉมเป็นสาวสาย ฝ. หลังเล่นเกมแพ้เพื่อนสาวสุดซี้ “โฟร์ ศกลรัตน์” จนแฟนๆ อึ้งทึ่งเพราะสวยจนจำแทบไม่ได้ !!

เป็นลูกผู้ชายคำไหนคำนั้น เมื่อนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” แพ้เกมเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ซึ่งงานเจ้าตัวก็ต้องยอมมาแต่งหญิงในลุคสาวสาย ฝ. สุดเซ็กซี่ งานนี้หนุ่มกอล์ฟ ก็งัดสปิริตออกมาแบบไม่มีกั๊ก จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม จนแฟนๆ หลายคนแทบจะจำกันไม่ได้ ซึ่งงานนี้หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้โพสต์รูปตัวเองตอนที่แปลงโฉม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…




“เมื่อวานที่ช่องตรูยังเป็น avengersอยู่เลย #golfpichayayoutube วันนี้เป็นขุ่นแม่ ไปซะละ… บอกตรงๆ เลยนะถ้าเราเป็นจริงๆ “โฟร์-มด” ไม่ได้เกิดหรอก555555 @khunfour hahaha เจอสายpunkเข้าไป 5555 นี่ก็นึกว่าน้อง @margie_rasri 5555อ่ะๆๆๆไปดูด่วน!! เทปงี้นานๆ จะมีที รีบดูจะได้รีบลบ อายยยยยย บอกตรง !! @golfour_go_round#golfourgoround #ความทำเพื่อช่องนั้น #กวนสปอนเซอร์เติมกำลังใจให้หายอายหน่อย”

ทางด้านสาวโฟร์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ไม่รู้ว่ากลัวแฟนๆ จะเห็นความสาว ความสวย ของเพื่อนรักไม่ทั่วถึงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะงานนี้เจ้าตัวก็ได้นำรูปในขณะที่กำลังเดินอยู่กับหนุ่มกอล์ฟ ไปโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…






“เอาไงกับเอวลอยเค้าดี ไปดูกันเยอะๆนะ นางบอกว่าทำเพื่อช่องหนักมากกกกก ถ้าไม่ดูนางคงเสียใจ @golfpichaya @golfour_go_round #golfourgoround #เพื่อนสวย ” 

บรรดาชาวเน็ตและแฟนๆ  ทั้งตะลึง ทั้งฮาน้ำตาเล็ดไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ พร้อมกันนี้หนุ่มกอล์ฟก็ยังเผยภาพในขณะที่สาวโฟร์กำลังทำการแปลงโฉมในครั้งนี้มาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นขวัญตาอีกด้วย งานนี้ก็เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มกอล์ฟนั้น สวยจนจำแทบไม่ได้เลย… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @golfpichaya, @khunfour