แมนสุดๆ "ดีเจนุ้ย" เปิดหน้าผากผงาดโหงวเฮ้ง ชาวเน็ตรุมแซวเหมือนพระเอกคนนี้เลย

2019-04-29 17:45:01

แมนสุดๆ "ดีเจนุ้ย" เปิดหน้าผากผงาดโหงวเฮ้ง ชาวเน็ตรุมแซวเหมือนพระเอกคนนี้เลย

Advertisement

โดดเด่นมีลูกเล่นเป็นที่สุด สำหรับทรงผมหน้าม้าเต่อเผยอรักที่ใครๆ ต่างคิดว่าคงเป็นคาแรกเตอร์ประจำตัวของเขาผู้นี้ตลอดชีวิต สำหรับพิธีกรชายสายฮาใบหน้าเก๋ "ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" ซึ่งไม่บ่อยครั้งที่เราๆ ท่านๆ จะได้ยลโฉมเขาในแบบที่ต่างไป แต่ใครจะคิดว่าการเปิดหน้าผากรับทรัพย์ครั้งนี้จะมีผลตอบรับสะเทือนไอจีของดีเจนุ้ยขนาดที่เจ้าตัวยังต้องตกใจ ...


ซ้ายมือคือ "ดีเจนุ้ย" คนแมน ส่วนขวามือคือ หนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์"



ทั้งนี้ การเปิดหน้าผากรับทรัพย์ของดีเจนุ้ยครั้งนี้เป็นเพียงการถ่ายภาพเล่นๆ ระหว่างเจ้าตัวกำลังสระผมเสริมหล่อเท่านั้นเอง แต่มันกลับทำให้โลกโซเชียลสั่นสะเทือน เพราะมาดนี้ลุคแบบนี้ยังไม่ค่อยเป็นที่พบเห็นของแฟนๆ เท่าไรนัก โครงหน้ามุมนี้ดูหล่อเหลาเอาการพานจับคนนั้นคนนี้มาเปรียบเทียบเยอะแยะไปหมด จึงเกิดกระแสเซอร์ไพรส์ไปทั่วอินสตาแกรม เพราะหลายๆ คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่า "ผู้ชายคนนี้ คือ หมาก ปริญ ใช่มั้ย ?"





ส่วนเรื่องจะเปลี่ยนลุคหรือจะคงเดิมความม้าสั้นเต่อเอาไว้นั้น ก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคตของ "ดีเจนุ้ย" เขารับไว้พิจารณาแล้วแหละ แต่ถ้าฟีดแบ็กถล่มยกไอจีขนาดนี้ ขอส่งเสียงเชียร์ดังๆ เลยค่ะ ว่า ผ่าน ผ่าน ผ่าน แน่นอน ...



นี่แค่บังเอิญเปิดหน้าปรับโหงวเฮ้งเท่านั้นนะ แล้วถ้าปรับบุคลิคเพิ่มความแมนเข้าไปสงสัยจะมีแฟน (ผู้หญิง) เป็นตัวเป็นตนอย่างแน่นอนเลยค่าาาา ...



หมาก ปริญ