“เมญ่า” อวดความเป๊ะปัง หลังคลอดลูกชาย คงความแซ่บไม่มีเปลี่ยน

2019-04-29 16:30:33

“เมญ่า” อวดความเป๊ะปัง หลังคลอดลูกชาย คงความแซ่บไม่มีเปลี่ยน

Advertisement

ส่องหุ่นคุณแม่ลูก 1 “เมญ่า นนธวรรณ” อวดหุ่นหลังคลอดลูกชาย “น้องเบฬิน” เป๊ะปัง และแซ่บไม่เปลี่ยน !!

เรียกว่าผันตัวไปเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาว “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 หลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ “ฟิลลิป บรามาส” ไปได้ไม่นานก็ตั้งครรภ์และคลอดลูกชายที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ “น้องเบฬิน” ลูกชายคนแรก ที่แม้จะคลอดมาได้เพียง 5 เดือน แต่กลับฉายแววความน่ารักน่าชังออกมาแบบไม่มีกั๊ัก แถมงานนี้แม้จะผ่านการมีเบบี๋มาแล้ว แต่หุ่นก็ยังเป๊ะปังไม่มีเปลี่ยน




ล่าสุด เจ้าตัวก็โชว์ความแซ่บผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์รูปนั่งบนโขดหินอวดสรีระสุดแซ่บ เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2562 พร้อมกับข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดอายุครบ 27 ปีให้กับเธอว่า…

“ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรนะคะ ป.ล.วันนี้อากาศดีไม่หนาวมากแล้วเลยมีโอกาสได้ไปทะเลโชคดีมากตรงกับวันเกิดตัวเองเลยได้พาลูกๆ และน้องเบมาเดินเล่นที่หาดชุดแม่ @tinyyystyle#27birthday #bdaygirl #mother#mallorca #spain #เมื่อวานเคย26วันนี้27ละ” 

เห็นทรวดทรงของสาวเมญ่าแล้ว บอกว่ายังไม่มีลูกก็ต้องเชื่อ เพราะเจ้าตัวนั้นยังคงความแซ่บไม่เปลี่ยน ไม่แพ้ในตอนที่ยังไม่มีลูกเลย ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวมีเคล็ดลับอะไรดีๆ ที่ใช้ในการดูแลหุ่นอยู่หรือเปล่า ถึงได้เป๊ะปัง เซี๊ยะชวนมองอยู่ตลอดเวลา…







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @maeyagirl