เขินหนักมาก !! “มิน” โดนกระหน่ำแซว ธีมปาร์ตี้วันเกิดคล้ายงานวิวาห์

2019-04-29 13:20:21

เขินหนักมาก !! “มิน” โดนกระหน่ำแซว ธีมปาร์ตี้วันเกิดคล้ายงานวิวาห์

Advertisement

ทำแฟนๆ ที่นั่งลุ้น ม้วนเสื่อกลับบ้านแทบไม่ทัน “มิน พีชญา” เคลียร์ชัดปาร์ตี้วันเกิด ไม่ใช่งานแต่ง รับคบ “โอ๊ต พิทักษ์” แฮปปี้ดี แต่ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน !!

เพิ่งจะอายุครบ 30 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (27 เม.ย. 62) แต่หน้าตายังดูสวยออร่าเหมือนเด็กอยู่ตลอดดเวลา สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ไปเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2562 โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ครีเอทธีมสุดเก๋ “หงส์ขาว” ที่เปรียบเสมือนตัวแทนของความรัก ความเมตตา และความสวยงาม ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานมีสมาชิกในครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่ และบรรดาเพื่อนพ้องน้องในวงการบันเทิง และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือหวานใจหนุ่ม “โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” ที่มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้กับสาวมิน




แต่งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องรีบออกมาเคลียร์โดยด่วน เพราะมีหลายคนดันไปโฟกัสว่างานฉลองวันเกิดของเจ้าตัว ดันไปคล้ายกับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ฉลองวิวาห์หวานไปซะอย่างนั้น เพรางานนี้สาวมินดันมาในชุดราตรียาวสีขาว ปักขนนกไปทั้งตัว แถมหวานใจหนุ่มก็ยังมาในชุดสูทสีขาว สุดเรียบหรูดูดี เลยพลอยทำให้หลายคนคิด และแซวว่าคล้ายงานแต่งงานอยู่ไม่น้อย ซึ่งก็ทำเอาสาวมินถึงขั้นเขินหนัก จนต้องรีบอกมาเคลียร์ก่อนที่แฟนๆ จะเข้าใจผิดไปมากกว่าเดิม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า…



“ภาพที่เห็นเป็นแค่งานปาร์ตี้วันเกิดของมินเท่านั้น ไม่ใช่งานแต่งานอะไรค่ะ คือปีนี้เราจัดในธีมหงส์มันก็เลยเป็นชุดสีขาวขนๆ เต็มไปหมด ส่วนคุณโอ๊ตก็ใส่สูทสีขาวให้ตรงตามธีมเท่านั้น” 



พร้อมแต่งหรือยัง ?

“มินยังไม่ได้คิดเลยค่ะเรื่องแต่งงาน เพราะตอนนี้ในหัวมินมีแต่เรื่องงานอย่างเดียวเลย แต่ถึงจะยังไม่แต่ง แต่ที่ผ่านมาคุณโอ๊ตก็ดูแลมินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมถึงเขายังดูแลเทคแคร์ครอบครัวของมินด้วย คือเขาเสมอต้นเสมอปลาย น่ารักมากค่ะ”

วางแผนอนาคตหรือยัง ?

“ยังไม่ได้คิดจริงๆ ขอแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุดมากกว่า ถ้าหากวันหนึ่งมันจะมีข่าวดีก็ต้องมี มินยังไม่อยากคาดหวังอะไรตอนนี้ค่ะ”





ถามเรื่องวันเกิดปีนี้บ้างอายุเท่าไหร่แล้ว ?

“ใจร้ายมากคำถามนี้ (หัวเราะ) มินอายุ 30 ปี แล้วค่ะ”

รู้สึกยังไงอายุขึ้นเลขสาม ?

“ก็รู้สึกหวิวๆ นิดหนึ่งนะว่าอายุเราเลขสามแล้วหรอ แต่ก็พยายามไม่คิดมาก เพราะหลายคนยังบอกว่าเราหน้าเด็กอยู่นะ (หัวเราะ)”

ปีนี้อยากได้อะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองไหม ?

“มินไม่อยากได้อะไรแล้ว เรามีทุกอย่างแล้ว อยากตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ออกมาดีและเต็มที่ดีกว่า และอีกอย่างที่อยากทำก็คือการช่วยเหลือสังคมซึ่งตอนนี้มินก็มีทั้งทำโปรเจกต์ของตัวเองและกับองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทยค่ะ”




แฟนหนุ่ม "โอ๊ต พิทักษ์" ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดปีนี้ ?

“วันเกิดปีนี้มินบอกกับทุกคนว่าไม่ต้องเอาของขวัญอะไรมาให้ แต่เราอยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานร่วมกันทำบุญร่วมกันบริจาคเงินเพื่อมอบให้กับองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย และ มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไปค่ะ”

นึกว่าหนุ่มโอ๊ตให้แหวนเพชรขอแต่งงาน ?

“ใจเย็นค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ มินบอกแน่นอนไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ”






คุณพ่อคุณแม่เร่งไหมเรื่องแต่ง ?

“ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเข้าใจดีค่ะว่าเราทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงของวัยทำงาน ถ้ามันถึงเวลาเมื่อไหร่และถ้ามันใช่ก็คือใช่ค่ะ”

เรียกว่าถึงจะยังไม่แต่งแต่ความรักก็แฮปปี้ดี ?

“ใช่ค่ะ มินแฮปปี้กับความรักตอนนี้มากค่ะ” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @minpechaya