"แอน"ตอบแล้ว สาเหตุที่"เอ"ตามง้อเพราะเรื่องนี้

2019-04-27 17:30:57

"แอน"ตอบแล้ว สาเหตุที่"เอ"ตามง้อเพราะเรื่องนี้

Advertisement

ทำเอาแฟนๆใจหายใจคว่ำเมื่อ"พี่เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" แฟนของนางเอกสาว”แอน ทองประสม" โพสต์ภาพขณะตามง้อสาวแอน ขณะมีสีหน้าบึ้งตึง จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดีถึงเรื่องดังกล่าวว่า


หลายคนลุ้นว่าจะมีโอกาสได้เห็นเรากลับไปเล่นละครเร็วๆ นี้ไหม?
ก็มีติดต่อเข้ามาอยู่เหมือนกันค่ะ ส่งบทมาให้อ่าน ซึ่งถ้าหาก มันเป็นบท ที่เหมาะกับแอนและแอน เห็นแนวทางในการเล่นก็คงจะรับค่ะ

บทแบบไหนที่เราอยากจะเล่นเป็นพิเศษ ?



อยากเล่นหมดเลยค่ะ อยากเล่นทั้งบทตลก บทน่ารัก หรือบทดราม่าหนักๆ แอนก็โอเคค่ะ จะเป็นบทอะไรก็ได้แอนเล่นได้หมดเลย

อยากเล่นละครแบบนี้ ทำให้เราต้องพักงานผู้จัดละครไปด้วยไหม ?
ตอนที่แอนเล่นละครเรื่องอย่าลืมฉัน ตอนนั้นแอนก็ทำทั้งสองอย่างควบคู่กันนะคะ ก็สามารถทำได้ค่ะ แค่รอจังหวะความเหมาะสมเป็นหลักมากกว่า




เรากับพี่เอคืนดีกันแล้วหรือยัง ?
(หัวเราะ) เราแค่เถียงกันว่าใครจะลงรูปไหนก็เท่านั้นเอง และด้วยความที่เขาเป็นคนชอบเขียนเรื่องแอนเพราะเขารู้ว่าแฟนคลับอยากรู้ เขาก็เลยเขียนบรรยายไปว่าเรางอนอย่างนั้นอย่างนี้ ยิ่งพอมีแฟนคลับเข้ามาคุยกับเขา เขาก็ยิ่งมีความสุข เลยเล่าซะใหญ่เลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้งอนอะไรขนาดนั้นหรอก

ปกติคู่เรามีงอนมีง้อกันบ่อยไหม?
ผ่านจุดนั้นมาหลายปีแล้วค่ะ ตอนนี้ไม่ค่อยมีแล้ว แต่สมัยก่อนก็มีเยอะอยู่เหมือนกัน




เรารู้เหตุผลไหมว่าทำไมเขาถึงชอบถ่ายรูปแกล้งเรา?
คือเวลาเขาซื้อกล้องใหม่หรือเลนส์ใหม่ เขาก็จะออกมาลองกับแอนก่อน ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วก็อยากจะเอากล้องไปถ่ายรูปดาราสาวๆ สวยๆ มันเลยเป็นเหตุผลที่เขาต้องเอากล้องเอาเลนส์มาลองกับแอนเพื่อดูว่าภาพมันจะสวยหรือเปล่า

เขาเป็นคนชอบแกล้งแบบนี้เราเคยโกรธจริงๆ บ้างไหม ?
ไม่มีค่ะ โกรธเพราะแกล้งไม่มีเลย แต่ถ้าโกรธเพราะเขาตั้งใจทำให้โกรธ อันนี้แอนก็ขึ้นจริงๆ เหมือนกัน




สำหรับการงอนกันนี้ถือว่านานที่สุดเลยไหม ?
คุณเอแต่งเรื่องได้ใหญ่โตเกินเบอร์มาก เราแค่แย่งรูปกันเฉยๆ ซึ่งพอเขาเอาไปโพสต์ลงคนเดียวหมด มันก็ไม่เหลืออะไรให้ไอจีแอนน่าสนใจเลย ก็เท่านั้นเองค่ะ ขำๆ ไม่มีอะไร

แสดงว่าเป็นการกุ๊กกิ๊กกันปกติของคู่เรา?
แค่พูดคุยกันธรรมดาค่ะ ไม่ได้กุ๊กกิ๊ก เพราะถ้าจะกุ๊กกิ๊กต้องไปดูคู่อื่นแล้ว

ส่วนตัวเราเองชอบพี่เอที่หวานๆ หรือกวนๆ แบบนี้มากกว่า?



ถ้าเขาหวานมาแอนบอกเลยว่าแอนไม่ชิน คือรู้เลยว่านางเฟคหรือต้องการอะไรบางอย่างจากเรา ไม่ธรรมชาติแน่นอน (หัวเราะ) ซึ่งโหมดหวานของเขาเอาจริงๆ นะ ไม่มีเลย ตลอด 16 ปีที่เราคบกัน แอนไม่เคยเห็นเลยจริงๆ จะมีก็แค่บางครั้งบางคราวที่เราเสียใจเขาก็จะเข้ามาตบบ่าแค่นั้นเอง เหมือนให้เรารู้สึกว่าเขาก็เป็นห่วง ซึ่งนั่นก็ดีที่สุดแล้วสำหรับเขา

เราเคยขอให้เขาทำหวานๆ กับเราบ้างไหม?

แอนไม่ได้ต้องการให้เขาหวานเลยค่ะ แอนแค่ต้องการให้เขาพูดดีๆ กับแอนมากกว่า คือถ้าเขาจะให้แอนทำอะไร แค่เขาพูดกับแอนดีๆ แอนทำให้จนแอนตายเลย (หัวเราะ) แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนชอบเสียดสี ชอบกวน ชอบกดดัน แอนเลยไม่ค่อยชอบ แอนก็จะบอกให้เขาพูดดีๆ ถ้าจะให้แอนช่วยอะไร