อัพสวยเสริมความมั่น “แตงโม” เคลียร์ชัดหนุ่มหล่อรุ่นน้อง “นิก” เป็นแค่เพื่อนบ้าน

2019-04-26 17:40:18

อัพสวยเสริมความมั่น “แตงโม” เคลียร์ชัดหนุ่มหล่อรุ่นน้อง “นิก” เป็นแค่เพื่อนบ้าน

Advertisement

ขอยืดอายุความสวยไปถึงเลข 4 “แตงโม นิดา” ไม่ซีเรียสคนมองติดการศัลยกรรม เคลียร์ชัดสัมพันธ์ “นิก คุณาธิป” แค่เพื่อนบ้าน !!

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองให้ดูสวยเป๊ะอยู่ตลอดเวลา สำหรับ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ช่วงนี้หลายคนอาจจะตกใจ เพราะใบหน้าเธอดูบวมๆ จนมองแล้วผิดปกติไป งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยถึงสาเหตุที่ใบหน้าเป็นแบบนี้นั้นก็เพราะว่า…

“เพิ่งจะไปฉีดไขมันมา เพราะก่อนหน้านี้หน้าดูตอบลงมาก ซึ่งตอนนี้หน้ายังไม่หายดี เลยดูยังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ ไม่ซีเรียสหากคนมองว่าโมเสพติดศัลยกรรม ที่ทำก็เพราะอยากเสริมบุคลิกและเพิ่มความมั่นใจ ซึ่งเราอยู่จุดนี้ถ้ามีข้อบกพร่องเราก็นอยด์แล้ว โมเลยตัดสินใจจะยืดตัวเองไปเรื่อยๆ จนถึงเลข 4 ถ้าถามว่ามีลิมิตการศัลยกรรมให้ตัวเองมั้ย ลิมิตของโมคือ ทำยังไงก็ได้ให้มันคงเดิม ไม่เพิ่มขึ้น และอยู่ในคำว่ายังสวยงามอยู่” 




พร้อมกันนี้สาวแตงโม ยังได้เผยถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของเจ้าตัว และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” หลังจากจากที่ช่วงนี้มีหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าอยู่ในขั้นไหน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า…

“ยังเป็นเพียงแค่เพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน ซึ่งก็มีไปทานข้าว ดูหนังกันได้แบบปกติ ไปไหนมาไหน 2 คนได้ ส่วนรูปที่ลงคู่กัน ก็เป็นแค่วัน Happy April fool’day แค่นั้น” 

งานนี้สาวแตงโมก็เคลียร์ชัดถึงเรื่องการทำศัลยกรรมแล้ว ว่าที่ทำไปนั้นก็เพื่อไม่อยากแก่ และเสริมบุคลิก เสริมความมั่นใจเท่านั้น เรื่องสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้อง เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนบ้านไปมาหาสู่กันแค่นั้นจ้า… 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @melonp.official