“ชาคริต-แอน” จูงมือลูกชายทำบุญวันเกิด 1 ขวบ บรรยากาศสุดอบอุ่น

2019-04-26 13:25:22

“ชาคริต-แอน” จูงมือลูกชายทำบุญวันเกิด 1 ขวบ บรรยากาศสุดอบอุ่น

Advertisement

อายุครบ 1 ขวบ “ชาคริต แย้มนาม” จูงภรรยาสาว “แอน ภัททิรา” ตระเวนทำบุญวันเกิด “น้องโพธิ์” บรรยากาศอบอุ่น พร้อมหน้าครอบครัว

เพิ่งจะเปิดภาพให้อาณาจักรลูกชาย “น้องโพธิ์” ไปไม่นานสำหรับ “แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์” และนักแสดงหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” หลังจากที่พาลูกชายไปเที่ยวอาณาจักรของตัวเองมาเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทั้งหนุ่มชาคริต และสาวแอน ก็ได้พากันตระเวนทำบุญ เนื่องในวันที่ลูกชายมีอายุครบ 1 ปีเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2562 เพื่อความเป็นสิริมงคล และยังถือเป็นการทำบุญวันเกิดปีแรกของ “น้องโพธิ์” อีกด้วย




ซึ่งงานนี้หนุ่มชาคริต ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการทำบุญ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในภาพดังกล่าวก็มีทั้งสมาชิกในครอบครัว และรวมไปถึงคุณย่าของน้องโพธิ์ด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มชาคริตก็ได้ระบุข้อความว่า…

“วันนี้ครบหนึ่งขวบแล้วครับ ขออนุโมทนาบุญกับญาติธรรมทุกท่านที่วันนี้มาร่วมทำบุญที่วัดและร่วมบริจาคของสด และ ของใช้ต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเด็กเด็กที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมด้วยนะครับ” 






ส่วนสาวแอนแม้จะยังไม่ได้มีการโพสต์ภาพบรรยากาศการทำบุญ แต่เจ้าตัวก็ได้ย้อนโมเมนต์ประทับใจไปถึงวันที่เจ้าตัวกำลังจะคลอดโพธิ์ ซึ่งสาวแอนได้โพสต์คลิปวิดีโอตอนที่หนุ่มชาคริตกำลังคุยกับลูกในท้อง ก่อนจะเข้าห้องคลอด ซึ่งงานนี้สาวแอนก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า…

“จะครบ 1 ขวบลูก แต่ทำไมแม่ เซ้นท์ซิทีฟมากๆ ... วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ทุกอย่างมันตื่นเต้น ตื้นตัน ไปหมดเลย พรุ่งนี้หมอนัดผ่าคลอด แม่นอนไม่หลับเลย vdo นี้อัดไว้ก่อนเข้าห้องผ่าตัด เพราะลูก เกิน 39 week แล้ว ยังไม่มีวี่แวว จะออก พ่อกับแม่เลยต้องดู ฤกษ์ เผื่อผ่าลูกออกมา แงแง ใครเป็นบ้างอ่า เลื่อนดูรูป 1 ปี ดูแล้วดูอีก วันนี้พ่อไปถ่ายละคร เราโทรคุยกันทั้งวันเลย ว่า 1 ปีที่เลี้ยงลูก มา มันยิ่งใหญ่ และมีค่ากับพ่อกับแม่มากอ่า มือถือแม่หายนี้ ชีช้ำเลย 55 ใครเจอ อย่าเอาของเค้าไปน๊าาา” 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @shahkrit, @monkeyann_9