คิดถึงเหลือเกิน !! "ลีมินโฮ" สิ้นภารกิจรับใช้ชาติปลดประจำการแล้ว

2019-04-25 11:30:49

คิดถึงเหลือเกิน !! "ลีมินโฮ" สิ้นภารกิจรับใช้ชาติปลดประจำการแล้ว

Advertisement

แฟนๆ ซีรีส์กรี๊ดสนั่นลั่นโลก เพราะวันนี้ที่รอคอยได้มาถึงสักที หลังจากที่หายหน้าหายตาจากงานในวงการไปนานร่วม 2 ปีด้วยกัน ในที่สุดเจ้าพ่อซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "ลีมินโฮ" ก็สามารถปฏิบัติหน้าที่ลูกผู้ชายได้อย่างลุล่วง เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ...



แม้ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดของเขา MYM Entertainment จะออกมาแจ้งว่า นักแสดงหนุ่มจะปลดประจำการอย่างเงียบๆ โดยไม่มีการจัดงานอีเวนต์พิเศษ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ของเขาทั้งในและต่างประเทศที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมารวมตัวกันเพื่อรอต้อนรับการกลับมาของ "ลีมินโฮ" อย่างอบอุ่น น่าซาบซึ้งใจแทนหนุ่มมินโฮจริงๆ 






ซึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจคือในทันทีที่ "ลีมินโฮ" ปรากฏตัว ก็มีเสียงกองทัพแฟนๆ กรีดร้องและตะโกนเรียกชื่อพระเอกหนุ่มด้วยความดีใจเมื่อได้เจอกับเขาอีกครั้ง ถึงแม้ว่ามินโฮจะสวมผ้าปิดปากไว้ก็ตาม แต่นักแสดงหนุ่มได้แสดงท่าทีตอบรับด้วยการโบกมือทักทายแฟนๆ อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเดินออกไปโดยที่ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด





ลีมินโฮ ได้เริ่มต้นปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ ในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ ที่สำนักงานเขตคังนัม กรุงโซล ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี ค.ศ. 2017 เนื่องจากเขาเคยประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง ในปี ค.ศ. 2006





"ลีมินโฮ" ฝากผลงานล่าสุดคือซีรีส์ “Legend of the Blue Sea” ที่แสดงร่วมกับ จอนจีฮยอน ทางช่อง SBS ในปี ค.ศ. 2017 เบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยถึงการตัดสินใจรับงานใหม่หลังเขาออกจากกรม แต่คาดกันว่าคงจะได้ยินข่าวดีกันในไม่ช้านี้ ปลดประจำการสักที สาวๆ หนุ่มๆ ตามกรี๊ดกันต่อได้!! และเตรียมเกาะขอบจอรอดูละครเรื่องใหม่ๆ ของโอปป้าสุดหล่อต่อจากนี้ได้เลยจ้า