ผมเป็น Blink ครับ..."เจมส์" ทุ่มบินลัดฟ้าดูคอนเสิร์ต Blackpink ถึงอเมริกา

2019-04-24 18:20:18

ผมเป็น Blink ครับ..."เจมส์" ทุ่มบินลัดฟ้าดูคอนเสิร์ต Blackpink ถึงอเมริกา

Advertisement

บินไปดูคอนเสิร์ต Blackpink ในเทศกาลดนตรี "Coachella Valley Music and Arts Festival 2019" สำหรับนักแสดงวัยรุ่น "เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ" ถึงขอบเวที ประเทศอเมริกา งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “ทำความดีด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก” เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี 2562 เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ป่วยเสียงหายเลย ?
ใช่ครับ ป่วยเมื่อคืนนีเแหละครับ เป็นเหมือนเดิม ภูมิแพ้ครับเป็นอยู่แล้ว ก็ต้องกินยาอยู่เรื่อยๆ พ่นจมูก ก็ตามอาการอยู่เหมือนกันครับ ถ้าว่างๆเดี๋ยวก็คงจะเช็คอีก เพื่อตามอาการอยู่เรื่อยๆครับ





ช่วงสงกรานต์เราไปเที่ยวเยอะด้วยหรือเปล่า ?
อาจจะแบบเจ็ตแลค แล้วก็นอนไม่หลับ 2 วันที่แล้วเพราะเจ็ตแลคครับ



ทำงานในวงการแบบนี้ การเป็นภูมิแพ้มันใช้ชีวิตลำบากกว่าคนอื่นไหม ?
มันแย่มากเลยครับ มันออกหน้าออกอะไรหมด บางทีถ่ายอยู่มันก็เห็น อยากจะรักษาให้มันหาย แต่มันก็มีอะไรหลายๆอย่างเลยครับ ก็ศึกษาอยู่เหมือนกัน หมอนก็เกี่ยว แล้วก็ต้องมีเครื่องกรองอากาศ ซึ่งเราก็ซื้อมาแล้วนะครับ

เราเคยปรึกษาหมอแบบจริงจังไหม ?
เคยครับ คือจริงๆ ผมเป็นหลายอย่าง เป็นไซนัสด้วย ไซนัสอักเสบน่าจะเรื้อรังแล้ว แล้วพอเป็นภูมิแพ้อีก มันเลยมีอะไรหลายๆ อย่าง ก็หาแนวทางรักษาอยู่ อาจจะต้องผ่า หรือว่าต้องอัดยา คือวิธีการรักษาภูมิแพ้มันมีเยอะมาก มีแบบฉีดยา อมยาด้วย ก็ไม่ค่อยรู้เหมือนกันครับ ยังไม่ได้ศึกษาเชิงลึก ถ้ามีช่วงว่างเดี๋ยวต้องไปคุยกับหมออีกที





แบบนี้ต้องเคลียร์คิวพักงานไปหาหมอเลยไหม ?
มันแค่ 2 อาทิตย์เองมั้งครับ ไม่แน่ใจ การผ่าก็น่าจะเป็นทางเลือกสุดท้าย แต่ถ้าเป็นแบบนี้ทุกวันมันก็ไม่ไหว มันใช้ชีวิตยาก

สงกรานต์ไปเที่ยวอเมริกามา เป็นอย่างไรบ้าง ?
สนุกครับ ผมไปเทศกาลดนตรี Coachella Valley Music and Arts Festival 2019 แล้วก็ได้ไปดูคอนเสิร์ต Blackpink มาด้วยครับ เป็น Blink บัตรหลุมใกล้มากครับ ผมยืนรอต่อแถวตั้งแต่บ่ายโมง ได้เข้าตอนทุ่มกว่า เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับที่มายืนรอเราเพื่อจะเข้าบัตรหลุมเพื่อจะได้อยู่ข้างหน้าเลย ขนาดผมว่าผมไปไม่ช้าแล้วนะ ถ้าย้อนกลับไปได้น่าจะต้องไปตั้งแต่ 7 โมง



ทำไมต้องทำขนาดนั้น ?
รักอะครับ (ยิ้ม) อยากอยู่ใกล้ แต่ว่าตอน จัสติน บีเบอร์ก็ไป ถามว่าเป็นบลิ๊งค์ไหมก็เป็น ถ้าเป็นแบบเบาๆ เต้นไม่ได้ครับ (หัวเราะ) จริงๆ ผมเป็นบิลิเบอร์ ครับ จริงๆ แล้ว



มันฟินขนาดไหน ?
พอเหมือนเราได้ไปหาศิลปินที่เราชื่อชอบ คือผมชอบไปดูคอนเสิร์ตต่างประเทศอยู่แล้ว มันเหมือนเป็นการไปพักผ่อนด้วย แล้วพอเราชื่นชอบเขา แล้วได้ไปอยู่ใกล้ๆ มันก็แฮปปี้ครับ ได้ดูโชว์ของเขา เราไม่ได้ชอบเขาเพราะเขาสวย เขาน่ารักอย่างเดียว แต่ความสามารถเขาดีมากๆ ไปเรียนรู้จากเขาได้ด้วย



เรากับแฟนเราใครอินกว่ากัน ?
ผมอินกว่า

เขาไม่ประหลาดใจเหรอ ?
ไม่ประหลาดนะ ทำไมต้องประหลาดใจเหรอ เขาก็ไม่ได้ประหลาดใจอะไร



เขามีแซวเราไหม ?
ไม่มีครับ เขาก็ร้องอยู่ข้างๆ

อินขนาดนี้ในโทรศัพท์มีรูป 4 สาวหรือยัง ?
ไม่ครับ ผมไม่หนักเท่าปอร์เช่ ปอร์เช่ กับ กัปตัน อันนั้นของจริง หนักสุดน่าจะเป็นกัปตันครับ

นอกจากไปดูคอนเสิร์ตทริปนี้แล้ว มีไปมีโมเมนต์พิเศษกับแฟนอีกไหม ?
จริงๆ ผมไปกับเพื่อนอีกคนนึงด้วย ความพิเศษคงเป็นการพักยาวครั้งแรกของผมในรอบเกือบ 2 ปี ได้ไปอยู่ นั่งเฉยๆ ผมชอบนั่งเฉยๆ เปลี่ยนที่นอนบ้าง ได้ไปขับรถพวงมาลัยซ้ายด้วย ตื่นเต้นมาก

มีใบขับขี่ไหม ?
มีสิครับ ผมต้องทำใบขับขี่สากล



สาวๆ ฟินภาพในอินสตาแกรมเราถอดเสื้อเยอะมาก ?
ตอนแรกผมคิดว่ามันไม่หนาว 17-18 องศา น่าจะแต่งตัวสนุก อากาศกำลังเย็น เราไม่รู้ว่ามีลมแรงมาก ก็เลยหนาวมาก เอาเสื้อผ้าไปผิด ผมก็ไม่เข้าใจนะ เพราะที่เห็นบางคนก็แต่งตัวเหมือนไม่หนาว แต่บางคนแต่งเหมือนหนาวมาก พอเอาชุดไปผิดก็ได้แต่อยู่บนรถ กลับมาก็ป่วยๆ เลย

เห็นบอกว่ากำลังมีโปรเจกต์ที่เป็นความลับด้วย ?
พูดไม่ได้เลยครับ ถ้าพูดก็ตายเลย เขาเซ็นสัญญาไว้ เป็นงานที่ทั้งเคยทำและไม่เคยทำ ในงานเดียวแต่พูดไม่ได้เลย ได้ดูภายในปีนี้ครับ