ความต่างที่ลงตัว “ป๋อ” โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง “เอ๋” ลดทิฐิเพื่อครอบครัว

2019-04-24 18:35:33

ความต่างที่ลงตัว “ป๋อ” โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง “เอ๋” ลดทิฐิเพื่อครอบครัว

Advertisement

เราไม่มีอะไรเหมือนกันเลย “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เขียนความในใจสุดซึ้งถึง “เอ๋ พรทิพย์” มีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจ ยอมถอยคนละก้าวเพื่อคำว่าครอบครัว

เป็นอีกคู่ในวงการบันเทิงที่น่าอิจฉาอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” และภรรยาสาวสวย “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ที่ตัดสินใจร่วมใช้ชีวิตคู่สามีภรรยามานานกว่า 7 ปี แถมยังมีทายาทที่คอยสร้างสีสันให้กับครอบครัวถึง 2 คน อย่าง “น้องภู” และ “น้องเภา” แต่งานนี้หนุ่มป๋อก็ยังคงรักษามาตรฐานความเอาใจใส่ และความน่ารักที่มีต่อภรรยาเป็นอย่างดีเสมอมา

และงานนี้คาดว่าคงจะมีอีกหลายคนที่อิจฉา และอยากจะได้สามีน่ารักๆ แบบสาวเอ๋อยู่ไม่น้อย เมื่อหนุ่มป๋อ มาทำซึ้งออกสื่อโดยการโพสต์รูปพร้อมกับข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เล่าถึงเส้นทางความรัก และพูดถึงความต่างที่ลงตัวของทั้งคู่ จนกลายมาเป็นสามีภรรยากันอย่างเช่นทุกวันนี้ ซึ่งหนุ่มป๋อก็ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดถึงสาวเอ๋ว่า…



“เราไม่เหมือนกันเลย เราไม่เคยเหมือนกัน และ เราแทบไม่มีอะไรเหมือนกันแม้แต่น้อย ไม่น่าเชื่อว่าเราจะคบกันมาได้นานขนาดนี้ คำว่า...ลูกคือโซ่ทองคล้องใจ ผมว่ามีจริงนะครับ เรามีหัวใจดวงน้อยๆ 2 ดวงที่คอยดูแลจิตใจเราทั้ง 2 คนให้ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ให้ผ่านไปได้ และเราก็ผ่านไปได้ทุกครั้ง โดยมีพลังจากเด็กน้อย 2 คนนี่แหละที่คอยผลักดันให้เราไปข้างหน้าเสมอ ปัญหาของเราเป็นเรื่องเล็กไปเลย พอได้เห็นรอยยิ้มของเค้า อ้อมกอดของเค้า กลิ่นของเค้า เสียงหัวเราะของเค้าทำให้เรามีเรี่ยวแรงที่จะสู้ต่อไป ไม่ยอมแพ้ต่ออารมณ์ ไม่ยอมแพ้ต่อความเหนื่อยล้า 





ขอบคุณพ่อแม่ ผู้มีบุญคุณ เพื่อนๆ ที่คอยสนับสนุนครอบครัวของเรา ผมกับเอ๋ไม่ใช่คู่ที่สมบูรณ์หรอกครับ เรายังต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ โดยมีครูตัวเล็กๆ 2 คนคอยสอนให้เรารู้จักที่จะ อดทน ยอมแพ้ ถอยคนละก้าว มองข้ามปัญหาเล็กๆ พยายามอีกนิด แก้ไขจุดอ่อน ลดบทบาท กำจัดจุดแข็ง ลดอีโก้ และที่สำคัญ เรียนรู้ที่จะรักษา สิ่งที่มีค่าที่สุด ในชีวิตของพวกเราก็คือคำว่า........ ครอบครัว #ขอบคุณนะเอ๋ที่เป็นผู้หญิงที่ดีมากสำหรับพี่ เป็นแม่ที่ดีมากสำหรับภูและเภา เท่านี้ก็น่าจะพอแล้วล่ะ #มีความสุขมากๆครับ” 

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ดูน่ารัก และอบอุ่นมากๆ และเป็นข้อความที่พูดแทนความรู้สึกได้ดีทีเดียว เชื่อว่าคงมีหลายคนที่ได้อ่านโพสต์นี้แล้วต้องน้ำตาซึม ไม่แพ้การดูฉากจบบริบูรณ์ ของละครในตอนที่พระเอกเผยความในใจให้นางเอกฟังอย่างแน่นอน 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @poh_natthawut, @aey_pornthip