พูดก่อนบริษัทได้ไง ? “ดีเจมะตูม” รับแขวะ “ปู” ห้ามตัวแทนเรียกบอส สงสารเค้า !!

2019-04-24 18:00:54

พูดก่อนบริษัทได้ไง ? “ดีเจมะตูม” รับแขวะ “ปู” ห้ามตัวแทนเรียกบอส สงสารเค้า !!

Advertisement

รับแบบแมนๆ “ดีเจะตูม เตชินท์” แชร์โพสต์แขวะ “ปู ไปรยา” ลั่น!! อย่าเรียกบอส สงสารเค้า !! ชาวเน็ตรุมเมนต์ถล่มทลาย...

หลังจากกรณีที่ดาราสาว “ปู ไปรยา” ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องที่เจ้าตัวได้ถอนตัวออกจากธุรกิจอาหารเสริม “Praya by LB Slim (ไปรยาบายแอลบี)” ที่สาวปูเคยเป็นบอสร่วมกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” และ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ทั้งนี้ สัมพันธ์ในเชิงธุรกิจระหว่างสาวปู ดีเจมะตูม และสาวต้นหอม ก็เป็นอันต้องจบลงไป และล่าสุด ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากที่สาวปูได้ให้สัมภาษณ์ไป โดยการแชร์ข่าวในขณะที่สาวปูกำลังให้สัมภาษณ์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…

“ตามนี้นะคะต่อไปอย่าไปเรียกคุณปูว่าบอสนะคะ สงสารเค้า เค้าอุตส่าห์สงสารตัวแทนแล้ว จบกันด้วยดีเนาะ”





ซึ่งในเวลาต่อมาดีเจมะตูม ก็ได้ลบโพสต์ที่ได้แชร์ข่าวดังกล่าวออก พร้อมกับโพสต์ข้อความใหม่ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งว่า…

“ที่มะตูมแชร์ เพราะมีเจตนาต้องการกระจายข่าวให้ตัวแทนทราบ จะได้ไม่ต้องพาดพิงหรือใช้ชื่อเค้าในการขาย เพราะเค้าออกมาพูดก่อนบริษัท ไม่ได้ต้องการแขวะ หรือให้คนเข้าไปรุมด่านะครับ ลำพังมะตูมเองก็ไม่ใช่นางเอก และก็รู้ดีว่าชื่อเสียงตัวเองก็ลบมากกว่าบวก ยังไงไม่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวว่าร้ายใครเหมือนกัน แต่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวพูดความจริงดีกว่าครับ

ป.ล.โพสต์ก่อนหน้านี้แขวะมั้ย เอาแบบตรงๆ ก็แขวะแหละ ก็รู้สึกแบบอะไรว๊า อุตส่าห์เงียบ รอเคลียร์หลังบ้าน จะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าว พอโดนแบบนี้ก็เลยอิน + ดูกรงกรรมเพิ่งจบ เลยแชร์แบบแขวะไป ต้องอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆ อันนี้ไม่ตอแหล แชร์ได้”

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คอมเมนต์ใต้โพสต์ของดีเจมะตูมก็ยังถล่มทลายเหมือน ทั้งตัวแทนจำหน่ายและบรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาคอมเนต์แสดงความคิดเห็น ทั้งวิพากษ์วิจารณ์ และให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก…


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @dj_matoom