ตื่นเต้นไม่แพ้ตอนรู้ว่าท้อง “บีม กวี” เฉลยแล้ว ในท้องเมีย มี 1 หรือ 2 คน (มีคลิป)

2019-04-24 16:15:16

ตื่นเต้นไม่แพ้ตอนรู้ว่าท้อง “บีม กวี” เฉลยแล้ว ในท้องเมีย มี 1 หรือ 2 คน (มีคลิป)

Advertisement

ดีใจยิ่งกว่าถูกรางวัล !! “บีม กวี” เผยคลิป “ออย อฏิพรณ์” อัลตราซาวด์ดูลูกน้อยในครรภ์ ตื่นเต้นไม่แพ้ตอนเมียท้อง กลายเป็นว่าที่คุณพ่อลูก 2 แล้ว

เพิ่งจะได้เป็นคุณพ่อสมใจไปไม่นาน งานนี้ก็มีเรื่องให้ต้องแฮปปี้อีกเช่นเคย สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็พาภรรยาคนสวย “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” ไปฝากครรภ์พร้อมกับอัลตราซาวด์ดูพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์ งานนี้เจ้าตัวก็ทำแฟนๆ ลุ้นไปตามๆ กันว่าหนุ่มบีมนั้น จะได้ลูกแฝดเช่นเดียวกันกับน้องสาว “บัว สโรชา” หรือเปล่า

ซึ่งงานนี้หนุ่มบีม ก็ได้เฉลยไขข้อสงสัยของแฟนๆ ผ่านคลิปตอนที่สาวออยกำลังนอนให้คุณหมออัลตราซาวด์อยู่ พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า… “พาเมียฝากท้อง ep1” 


แม้แคปชั่นจะเป็นเพียงแค่ข้อความสั้นๆ แต่พอได้ยินคำเฉลยของคุณหมอแล้ว บอกเลยว่าตื่นเต้นไม่แพ้คนเป็นพ่อเป็นแม่เลย ซึ่งงานนี้คุณหมอก็ได้บอกว่า ทารกในครรภ์เติบโตตามเกณฑ์ 11 สัปดาห์แล้ว แขนขนครบแล้วทั้งคู่ และหัวใจของทารกทั้งสองก็เต้นดีอีกด้วย…

ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีหรือพันธุกรรมดีกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้น้องสาวคนสวยของหนุ่มบีม ก็เพิ่งจะให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี่เอง งานนี้แฟนๆ ก็อดใจรอกันอีกสักหน่อย เพราะอีกไม่นานเกินรอก็จะมีสองแฝดมาให้ได้ยลโฉมกันแล้ว 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @beamkawee