หมดเป็นล้าน งานไม่เดิน !! “พลอย” สุดจะทน ประจานผู้รับเหมา ทิ้งงานหอบเงินหนี

2019-04-24 16:05:30

หมดเป็นล้าน งานไม่เดิน !! “พลอย” สุดจะทน ประจานผู้รับเหมา ทิ้งงานหอบเงินหนี

Advertisement

ใครมันจะไปทนได้ !! “พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ประจานผู้รับเหมา หนีหายขาดการติดต่อ หลังชิ่งเงินสร้างสระว่ายน้ำ กว่าล้านบาท 

ทำเอานักแสดงสาวสวย “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เกิดอาการหัวร้อน อามรมณ์เสียอย่างแรง หลังจากที่เจ้าตัวทุ่มเงินกว่า 1,000,000 บาท ที่อุตส่าห์หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง มาจ้างบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ให้สร้างสระว่ายน้ำภายในบ้าน แต่งานนี้สาวพลอยกลับโดนชิ่งแถมยังขาดการติดต่อกับผู้รับเหมารายดังกล่าว จนทนไม่ไหวต้องออกมาระบายความอัดอั้นภายในใจ โดยการโพสต์รูปสระน้ำที่ทิ้งร้างไว้ ไม่มีการดำเนินการต่อ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความยาวเหยียดว่า…




“ลงใหม่ค่ะ แก้ไข อดทน อดกลั้นมานาน ใจเย็น เยือกเย็นแล้ว ติดต่อกลับมานะ ตอนนี้กำลังจะไปแจ้งความ เพราะคุณขาดการติดต่อและติดต่อไม่ได้ เพราะปิดเบอร์มือถือบริษัทก็ปิดหนี พลอยใจเย็นมานานมากแล้วเป็นเดือนเดือนถึงเวลานี้คงต้องแจ้งความตามขั้นตอนรู้มั้ยคะกว่าจะหาเงินได้แต่ละบาทพลอยเหนื่อยแทบตายมาชิงหนีกันไปแบบนี้มันไม่น่ารักเลยจริงๆ ทุกอย่างเจรจากันได้ขอให้ติดต่อมา #คุณมัมจะไม่ทน #ใจร้ายที่สุด ขอโทษด้วยที่ไม่ได้เบลอหน้าน้องคนข้างๆ เพราะไม่มีเจตนาร้ายใดๆ จะลบ คงไม่ทันแล้ว คนอาจจะแคบไปแล้ว แค่อยากขอความช่วยเหลือ ใครรู้ว่าพี่คนนี้เค้าอยู่ไหนสามารถส่งข้อมูลมาให้พลอยได้นะคะ กราบขอบคุณกำลังใจจากทุกคน พลอยจะสู้เพื่อความยุติธรรม ของตนเอง ต่อให้เสียเวลา พลอยยินดี ไม่มีเจตนาร้ายกับเด็กข้างๆ หวัง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คงจะเข้าใจ เจตนา และไม่เอาผิด เพราะลบไม่ทันแล้วจริงๆ ค่ะ กราบขอโทษมาในที่นี้ หมดหนทางแล้วจริงๆ เห็นใจด้วยนะคะ” 





พร้อมกันนี้สาวพลอยก็ยังได้โพสต์รูปของผู้ชายที่เป็นผู้รับเหมาสร้างสระน้ำให้กับเจ้าตัว พร้อมกับแคปชั่นที่อ่านแล้วเจ็บถึงทรวงว่า…

“ระยำตำบอน ไม่ดีนะพี่ ไปตำแตง ดีกว่า ใครทราบเบาะแส บอกด้วยนะคะ #ยิ้มทั้งน้ำตา #เจ็บที่ยังรู้สึก #เคยไปทำเธอตอนไหน #แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหมเลือกให้เธอไม่โกงได้รึเปล่า #คุณกุ้ง#เสียใจได้ยินไหม #เยิน #ยิ้มหวานนะเราน่ะ #เห็นหน้าใสใสไม่น่าจะใจร้ายเลย #คิดคิดแล้วแค้นสุดขีดสุดฤทธิ์สุดเดช #แต่พอเธอห่างห้ายไปคิดจะลืมยังไม่ได้เลยทำไมต้องเธอไม่เข้าใจ” 




คาดว่าหลังจากที่สาวพลอยได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ผู้รับเหมาก่อสร้างรายนี้ก็น่าจะนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแล้วแน่ๆ พร้อมก็นี้ก็ขอให้สาวพลอยได้รับการรับผิดชอบเร็วๆ ด้วยนะคะ ถึงแม้เงินทองจะเป็นของนอกกาย แต่ก็ต้องอดทนทำงานเหนื่อยสายตัวแทบขาดกว่าจะได้มันมา สู้ๆ นะจ๊ะสาวพลอย… 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @chermarn