"ปู" เผยสเต็ปงานวิวาห์ ชัดเจนความเซ็กซี่อยู่ที่สมอง

2019-04-24 10:55:50

"ปู" เผยสเต็ปงานวิวาห์ ชัดเจนความเซ็กซี่อยู่ที่สมอง

Advertisement



เตรียมสละโสดแล้วสำหรับนางเอกสาวหน้าสวย "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" หลังแฟนหนุ่ม "แมทธิว บราก" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ล่าสุด สาวปูได้เผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมพร้อมเรื่องงานแต่งได้ความว่า

ตอนนี้มีแพลนหรือยัง ?



ยังไม่มีเลยค่ะ มีแค่คำสัญญา เขาให้เกียรติเรา

เรามีภาพในฝันหรือยัง ?
ปูยังไม่มีภาพในฝันเลยค่ะพี่ สำหรับผู้หญิงบางคนนั่นคือความฝันของเขา





แต่มีงานแต่งแน่นอนใช่ไหม ?
มีสิคะ ไม่งั้นปูคงไม่ตอบว่าใช่ แต่ปูจะวางแผนชีวิตเป็นขั้นตอนสเต็ปๆ ที่เขาขอคืออยู่ช่วงสเต็ปแรก สเต็ปต่อไปยังไม่ถึง

ไปดูฤกษ์งานแต่งหรือยัง ?


ยังเลยค่ะ ตอนนี้ลุยงานอย่างเดียวเลย ลุยงานมา 2-3 ปีแล้ว และเรามีโครงการการทำงานที่ใหญ่เหมือนกันเพราะว่าปูอยากจะทำอะไรปูก็อยากทำให้มันยิ่งใหญ่และโฟกัสกับสิ่งนั้นและจะแต่งงาน อเมริกากับเมืองไทย จริงๆ เรื่องหมั้นคุณแมทเขาก็วางแผนมาแล้วเพราะเราคบกัน 3 ปีแล้วว่าเขาจะขอหมั่นก็คือสเต็ปแรก สเต็ปต่อไปแต่งงาน คือเราก็วางแผนกันไว้แล้วว่าเมื่อไหร่ แต่เราเป็นคนที่ไม่ชอบพูดก่อน แต่งเมื่อไหร่พวกพี่จะได้รู้ในวันที่เธอจะทำแล้ว



ถูกตีตราจองแล้วแบบนี้เรื่องความเซ็กซี่จะลดลงไหม ?
ไม่เกี่ยวนะตอนนี้ปูมีงานสังคมด้วย ปูก็รู้กาลเทศะว่าเมื่อไหร่ควรจะเซ็กซี่ แต่โดนนิสัยเราเป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว จุดนี้น่าจะหยุดยาก แต่เราก็เลือกสถานที่เข้าวัดก็ต้องมิดชิด ลงพื้นที่ก็มิดชิด ไปกินข้าวกับผู้ก็อีกแบบหนึ่ง แต่ถ้าเป็นถ่ายแบบหนังสือไม่อยากทำแล้ว มีเข้ามาตลอดแต่ว่าเราปฏิเสธไปตั้งแต่ 7-8 ปีแล้ว มันผ่านไปแล้วรู้สึกว่าห่วงร่างกายตัวเอง ถ่ายโฆษณาถ่ายละครแบบนี้โอเคกว่า ผู้หญิงว่าเราโชว์ไปแล้วตอนนี้เราออกกำลังกายให้ตัวเองดูดีแต่งตัวสวยไปวันๆ ความเซ็กซี่ไม่ได้อยู่ที่ร่างกายแต่อยู่ที่สติปัญญามากกว่า



ปล่อยให้รุ่นน้องรุ่นใหม่ๆ แจ้งเกิดเลยใช่ไหม ?
แล้วแต่น้องๆจะสู้เลยค่ะ เราก็ไม่ได้หยุดนะ ล่าสุดไปเชียงใหม่ว่ายน้ำเราก็ใส่ชุดว่ายน้ำลงนะ แต่เราไม่ค่อยอยากทำบ่อย ยุคถ่ายแบบเซ็กซี่ปูว่ามันหมดไปแล้ว พอหยุดถ่ายเซ็กซี่โฆษณามาเยอะขึ้นเราก็เลยรู้สึกว่าอันนั้นมันไม่ใช่วิธีเพิ่มรายได้ให้เราได้ กระแสชั่วครั้งชั่วคราวแล้วก็ไม่อยากได้แล้ว อยากได้อะไรที่ยั่งยืนก็เลยครับวงการเซ็กซี่ไปเลย อีกอย่างถ้าตอนนี้ใครค้นชื่อเราแล้วขึ้นรูปไม่เหมาะสมมันก็คงไม่ดี มันอยู่ที่หลายปัจจัยแล้วมันไม่มีเหตุผลที่ต้องถ่าย ถ้าถ่ายเล่นเองลงไอจีก็โอเค